SAO » Chuyện làng sao

Vợ hơn 6 tuổi của nam NSND là Phó giám đốc trẻ nhất lịch sử Học viện Âm nhạc Quốc gia: Là con gái nhạc sĩ Phú Quang, nhan sắc ra sao?

Thứ bảy, 10/08/2024 05:52

Hơn chồng tới 6 tuổi nhưng cô được khen đẹp đôi mỗi lần sánh bước bên chồng, ít ai ngờ, cô chính là con gái của cố nhạc sĩ đình đám - Phú Quang.

Bùi Công Duy từng là tài năng trẻ đình đám của làng âm nhạc Việt Nam. Anh từng đoạt nhiều giải thưởng quốc tế lớn, điển hình là Huy chương Vàng tại cuộc thi âm nhạc quốc tế mang tên Tchaikovsky cho các nghệ sĩ trẻ năm 1997. Sau khi tốt nghiệp nghiên cứu sinh tại Nhạc viện Tchaikovsky (Nga), anh chàng nghệ sĩ trẻ người Việt Nam gây tiếng vang khi trở thành người nước ngoài đầu tiên chiếm một vị trí trong dàn nhạc dây Virtuose Moscow.

NSND Bùi Công Duy

Tháng 4/2023, Bùi Công Duy được phong Giáo sư danh dự Đại học Nghệ thuật quốc gia Kazakhstan. Trong đợt phong tặng danh hiệu NSƯT - NSND đợt 10 vào dịp đầu tháng 3/2024, Bùi Công Duy được phong tặng NSND - là một trong những nghệ sĩ trẻ nhất nhận được danh hiệu cao quý này. Hiện tại, NSND Bùi Công Duy giữ chức vụ Phó giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, anh là Phó giám đốc trẻ nhất trong lịch sử gần 70 năm của ngôi trường âm nhạc này.

Bùi Công Duy và bà xã Trinh Hương - con gái nhạc sĩ Phú Quang

Ít ai biết, bà xã hiện tại của NSND Bùi Công Duy chính là con gái của nhạc sĩ Phú Quang, tên là Trinh Hương. Cô học cùng Bùi Công Duy tại Nhạc viện Tchaikovsky (Nga), cả hai nên duyên trong quãng thời gian học tập tại xứ sở bạch dương. Trinh Hương là một nghệ sĩ piano tài năng, cô hiện cũng đang giảng dạy tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, cùng cơ quan với chồng.

Dù chênh lệch tới 6 tuổi nhưng cuộc sống hôn nhân của cả hai vẫn luôn hòa hợp, hạnh phúc

Đám cưới của Bùi Công Duy và Trinh Hương diễn ra vào năm 2017, dù hơn chồng tới 6 tuổi nhưng nữ nghệ sĩ piano được nhận xét trẻ trung, vẻ ngoài không hề chênh lệch so với ông xã kém tuổi. Cuộc sống của nghệ sĩ violin Bùi Công Duy bên con gái cố nhạc sĩ Phú Quang hạnh phúc, hòa hợp.

Theo lời Bùi Công Duy từng nhận xét thì bà xã anh rất hiền lành, sống chân thật, thường nhận phần thiệt thòi về bản thân. Trong mắt nam nghệ sĩ, vợ vừa xinh, vừa dịu dàng, hiền thục. Trong một vài hình ảnh xuất hiện trên truyền thông hay mạng xã hội, dù đang ở tuổi U50, nghệ sĩ Trinh Hương vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp và phúc hậu. Bà xã Bùi Công Duy sở hữu vóc dáng cân đối cùng làn da trắng, cuốn hút người đối diện bởi vẻ trí thức và nguồn năng lượng tích cực.

Nghệ sĩ Trinh Hương trẻ trung, phúc hậu ở tuổi U50

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới