SAO » Chuyện làng sao

Vợ Hồng Đăng khoe vẻ ngoài nhuận sắc, chia sẻ triết lí sống tích cực

Thứ sáu, 23/09/2022 13:30

Bà xã Hồng Đăng là Anh Đào đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý cùng hình ảnh mới nhất của bản thân.

Những ngày qua, thông tin về Hồng Đăng vẫn luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng lẫn truyền thông. Nam diễn viên dần xuất hiện đều đặn trở lại trên mạng xã hội và giao thiệp với bạn bè nhiều hơn. Sở dĩ anh có sự tự tin này phải kể đến sự ủng hộ động viên hết lòng của bà xã Anh Đào. Dân tình không chỉ dành nhiều lời an ủi cho Hồng Đăng mà còn cộng điểm cho sự hi sinh và vị tha của vợ anh.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Anh Đào đã chia sẻ triết lí sống vô cùng tích cực. Cô viết: "Người vá trời lấp bể. Kẻ đắp lũy xây thành. Ta chỉ là chiếc lá. Việc của mình là xanh". Bên cạnh đó, bà xã Hồng Đăng cũng khoe ảnh mới toanh với dung mạo trẻ trung, nhuận sắc. Cô diện trang phục đậm chất sporty năng động.

Bà xã Hồng Đăng khoe ảnh xinh tươi cùng triết lí sống rất tích cực giữa bão scandal của chồng.

Bạn bè và cư dân mạng bày tỏ sự yêu mến và ngưỡng mộ cách sống của vợ Hồng Đăng.

Vợ Hồng Đăng giữ được sự vui tươi và trẻ trung. Cô luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho các con từ khi chồng xảy ra sự cố ở Tây Ban Nha.

Dưới phần bình luận, bạn bè và cư dân mạng gửi cơn mưa lời khen đến vợ Hồng Đăng. Ai nấy bày tỏ sự ngưỡng mộ vẻ tươi tắn và sự lạc quan tích cực trong suy nghĩ của cô. Có lẽ chính điều đó đã giúp cô nắm tay chồng mạnh mẽ vượt qua mọi giông bão.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới