SAO » Chuyện làng sao

Võ Hồng Nhung đẹp tựa nữ thần trong loạt ảnh đón giáng sinh

Thứ hai, 18/12/2017 18:29

Người đẹp đến từ Đồng Tháp được đánh giá đẹp như nữ thần với nét biểu cảm đầy quyền lực và sang trọng trong loạt ảnh đón giáng sinh.

Chọn bộ váy dạ hội màu bạc óng ánh, chất liệu vải xuyên thấu khoe đường cong quyến rũ và gợi cảm, Võ Hồng Nhung hóa thân thành nữ hoàng quyền lực theo cảm xúc của Nữ thần tự do.

Vẻ đẹp thu hút ánh nhìn bởi gương mặt khả ái, nụ cười rạng rỡ đầy cảm xúc của Võ Hồng Nhung

Võ Hồng Nhung được biết đến là người mẫu ảnh, diễn viên xinh đẹp đầy triển vọng của điện ảnh Việt. Dù mới thử sức một vài vai diễn gần đây của truyền hình, nhưng cái tên Võ Hồng Nhung đã để lại cho công chúng và đạo diễn chú ý đến mình bởi cách diễn lột tả được chân dung nhân vật.

Võ Hồng nhung bộc bạch: Cô đam mê nghệ thuật khi ngồi trên ghế học đường, nhưng không muốn dành nhiều thời gian cho môn nghệ thuật thứ 7 này, bởi theo gia đình định hướng học tập để trở thành một nữ doanh nhân thông minh và tài năng là hướng phát triển ổn định của Võ Hồng Nhung. Chính vì thế, thời gian gần đây, người đẹp gốc Đồng Tháp tham gia các chương trình tôn vinh doanh nhân, những chương trình tọa đàm về ngôi sao doanh nhân là cách để mình tiếp cận những gương doanh nhân sắc, tâm, tài để hoàn thiện mình. Có nhan sắc, có tri thức và mong muốn xây dựng hình ảnh của một người đẹp doanh nhân đài cát, sang trọng... Võ Hồng Nhung sẽ là một gương mặt người đẹp doanh nhân trí thức như định hướng của mình và gia đình hằng mong muốn.

Ngắm vẻ đẹp tựa nữ thần trong loạt ảnh vô cùng quyến rũ của người đẹp Võ Hồng Nhung đón giáng sinh:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)