SAO » Chuyện làng sao

'Vợ hụt' của Lee Min Ho thay đổi như thế nào sau 10 năm kết hôn với người cũ của Song Hye Kyo?

Thứ ba, 21/03/2023 21:29

Nữ diễn viên Lee Min Jung lên xe hoa với tài tử Lee Byung Hun từ năm 2013 và đến nay cô đã 41 tuổi.

Mới đây, Lee Min Jung đã trở thành nhân vật trang bìa của tạp chí Vogue Hàn Quốc. Khoác lên người những trang phục đơn sắc được thiết kế thanh lịch nhưng không kém phần ấn tượng, bà xã của Lee Byung Hun khiến cho người xem ngỡ ngàng vì độ trẻ trung và sành điệu của mình.

Lee Min Jung trẻ trung, cuốn hút ở tuổi 41.

Mặc dù đã bước sang tuổi 41 và trải qua một lần sinh nở nhưng sắc vóc của Lee Min Jung rất tốt. Cô không có mấy thay đổi so với thời đóng "Vườn sao băng" cũng như lúc lên xe hoa với tình cũ của Song Hye Kyo.

Nữ diễn viên này thời đóng "Vườn sao băng" cùng Lee Min Ho.

Ai cũng biết Lee Min Jung nổi tiếng với vai diễn "vợ hụt" của Lee Min Ho trong "Vườn sao băng". Nhờ vai diễn trên mà cô được khán giả nhớ mặt, sự nghiệp vì thế cũng thăng tiến. Sau này thừa thắng xông lên, cô ghi điểm cùng các bộ phim khác phải kể đến như "Big", "Quý ông trở lại", "Quý cô xảo quyệt", "Lại một lần nữa"...

Lee Min Jung và Lee Byung Hun đã trải qua 10 năm hôn nhân bất chấp sóng gió.

Năm 2013, Lee Min Jung kết hôn cùng Lee Byung Hun. Lúc cô mang bầu, ông xã dính phải lùm xùm ngoại tình gây ảnh hưởng lớn đến tên tuổi. Khi Byung Hun cúi đầu xin lỗi, Min Jung đã tha thứ và cho anh cơ hội làm lại. Kể từ đó cho tới nay tình cảm của hai người ngày càng bền chặt. Con trai chính là cầu nối giúp cho mối quan hệ của Lee Min Jung và Lee Byung Hun thêm gắn kết hơn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)