SAO » Chuyện làng sao

Vợ Huy Khánh lần đầu chia sẻ về việc chồng ngoại tình

Thứ năm, 23/07/2015 17:08

Vợ Huy Khánh đã đưa ra quan điểm riêng khá thú vị về việc chồng ngoại tình. Nhiều người cho rằng đây là cách vợ Huy Khánh khéo nhắn gửi tới chồng mình.

Vợ Huy Khánh vừa chia sẻ về chồng cách đây không lâu, đưa ra quan điểm của cô về việc giữ chồng, nhất là khi chồng mình lại là một diễn viên điển trai luôn được vây quanh bởi các cô gái. Mạc Anh Thư cho rằng, việc sống mà cứ lo sợ chồng mình gần gũi rồi nảy sinh tình cảm với người khác thì cũng không làm được gì. Nếu đàn ông thông minh sẽ tự biết tránh xa cám dỗ.

Vợ Huy Khánh chia sẻ về việc giữ chồng

Về quan điểm chuyện trai gái chỉ để thỏa mãn nhu cầu sinh lý và đàn ông khó có thể chung thủy 100%, vợ Huy Khánh không đồng ý. Cô cho rằng nếu con người sống bản năng thì không khác gì động vật. Khi chưa kết hôn có quyền lựa chọn người phù hợp, còn khi đã là vợ chồng phải cùng tìm ra những khúc mắc để hòa hợp với nhau.

Mạc Anh Thư khuyên các ông chồng sống cho trọn vẹn những gì mình đã chọn, nếu không thể hòa hợp thì giải thoát cho nhau để mỗi người đi tìm một nửa khác thích hợp hơn. Cô cũng khuyên các chị em biết yêu thương bản thân, làm đẹp cho mình và bớt lo lắng những chuyện ngoài tầm tay.

Chốt lại tâm sự của mình, vợ Huy Khánh cho biết, cô không hoàn toàn tự tin vào việc chồng mình là chung thủy. Tuy nhiên, nếu thực sự người chồng không chung thủy, không biết trân trọng cái đang có, thì ngược lại phía mình cũng không cần thiết phải giữ.

Rất nhiều người hâm mộ đồng tình với quan điểm của Mạc Anh Thư. Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến cho rằng, đây là một lời nhắn gửi khéo léo của cô cho chồng mình.

Rất nhiều người hâm mộ đồng tình với Mạc Anh Thư

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)