SAO » Chuyện làng sao

Vợ Huy Khánh 'ném đá' trai đẹp trục xuất

Thứ sáu, 13/09/2013 12:04

Trong khi trai đẹp bị trục xuất Omar đang gây được chú ý với vẻ ngoài điển trai cùng với những hoạt động từ thiện tại Việt Nam thì Mạc Anh Thư - vợ diễn viên Huy Khánh lại có cái nhìn khác về "trai đẹp trục xuất" này.

Cụ thể Mạc Anh Thư nhắc đến buổi đấu giá từ thiện những vật phẩm của anh chàng Omar, và người đẹp cho biết cô không mấy thiện cảm với hành động này.

Chia sẻ trên trang cá nhân, cô viết: "Nói thiệt, mắc nói mấy ngày nay mà mình không theo dõi kĩ nên sợ nói mà nói bậy thì bị chửi. Nhưng ngày nào cũng rần rần cái vụ anh đẹp này thấy mắc mệt quá à. Xin lỗi cho nói hơi soi mói chút xíu nha :

Không biết BTC nghĩ gì mà để cái anh này ảnh lấy mấy cái món đồ cá nhân ra đấu giá mà cái giá nó rẻ bèo như vậy? Thật sự mất mặt cho cả người được mời đến Việt Nam (chắc nghĩ VN nghèo lắm nên chẳng có 1 món nào có ý nghĩa hay giá trị gì để đấu giá mà lấy đại cái kính, cái đồng hồ, cái khăn ...), mất mặt cho cả 1 chương trình rầm rộ mang tiếng làm từ thiện (tổng tiền ảnh bán đấu giá được bao nhiêu? Tiền đủ thứ phải chi cho chương trình...vị chi ra còn bao nhiêu để làm từ thiện?), mất mặt cho người bỏ tiền ra đâu giá vì bị mang tiếng mê trai đẹp .

Khổ cho cái xã hội Việt Nam này quá rồi! Tại sao tự rước cái khổ, cái khó, cái thấp kém về mình làm chi nhỉ?".

Đăc biệt, Mạc Anh Thư cho rằng: "Nói sợ bị chửi chứ mời tui, tui mang cái kính của tui ra đấu giá còn đẹp và xịn hơn kính của ổng nữa đó chời quơi...thiệt khổ". Chia sẻ của Mạc Anh Thư nhận rất nhiều ý kiến ủng hộ của bạn bè trên trang cá nhân.

Được biết, ngoại trừ bữa ăn tối giá 25 triệu, các sản phẩm đấu giá còn lại của Omar đều khá buồn tẻ.

Theo Megafun.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới