SAO » Chuyện làng sao

Vợ Huy Khánh nói về chuyện tình của Thái Trinh và Quang Đăng: 'Thật lòng mong cả 2 cho nhau 1 thời gian để rồi quay lại'

Thứ hai, 30/09/2019 16:37

Dù là người ngoài cuộc nhưng vợ Huy Khánh chia sẻ: "Chúc cho cả 2 sẽ bình an và hạnh phúc với chọn lựa của mình. Thương Thái Trinh và mong Trinh sớm nguôi ngoai nỗi buồn này...".

Mạc Anh Thư - vợ Huy Khánh là một người rất thích Quang Đăng và Thái Trinh và ủng hộ mối tình của cặp đôi này. Khi Quang Đăng và Thái Trinh chia tay, Mạc Anh Thư cảm thấy tiếc cho cặp đôi.

Vợ Huy Khánh từng rất yêu quý và ủng hộ mối tình của Quang Đăng - Thái Trinh.

Nhìn lại chặng đường yêu của nam vũ công và nữ ca sĩ, vợ Huy Khánh chia sẻ: "Trinh ơi, em ơi, anh Đăng ơi. Mấy hôm nay mình cứ bị văng vẳng những tiếng đó trong đầu bởi cảm xúc buồn buồn và tiếc cho 1 câu chuyện tình đẹp. Người ta hay nói tình chỉ đẹp khi còn dang dở...

Chẳng lẽ đúng vậy sao ta? Không thể có cùng 1 câu chuyện tình đẹp và 1 kết thúc viên mãn sao? Không hiểu từ đâu mình đã luôn thích hình ảnh các cặp đôi với 1 người đàn ông cao ráo còn cô gái nhỏ nhắn, cái cảm giác cô gái bé nhỏ dụi mặt vào ngực người đàn ông cao lớn hơn mình khiến mình cảm thấy thật ấm áp.

Mình không am hiểu về âm nhạc, nhảy nhót lại càng không nhưng vô tình xem Quan toà tình yêu rồi yêu luôn cách cặp đôi này thể hiện tình cảm cho nhau. Minh vẫn không quên được hình ảnh bé nhỏ của Thái Trinh khóc khi Quang Đăng nói lời xin lỗi và hứa sẽ thay đổi, cái ôm và xoa đầu Thái Trinh của Quang Đăng khiến mình cảm thấy họ thật đáng yêu và thật sự là của nhau.

Với quan điểm của mình trong cuộc đời này khó thậm chí là không thể nào tìm được 1 người đàn ông đồng điệu với mình về mọi khía cạnh, trong quan hệ nam nữ khác quan điểm sống là bình thường, mong mỏi và thất vọng là chuyện đương nhiên, nhưng để chấm dứt 1 mối quan hệ thì chỉ có hết yêu. Thật lòng mong cả 2 cho nhau 1 thời gian để rồi quay lại và dung hoà hơn hiểu nhau hơn thì tốt biết mấy.

Sẽ buồn lắm nếu sau này 1 trong 2 hoặc cả 2 có người mới những mãi không quên được hình bóng cũ vì 1 chuyện tình quá đẹp và sâu sắc như vậy (theo cảm xúc cá nhân mình cảm nhận).

Nhưng dù sao thì đó cũng là tình yêu của họ, cuộc sống của họ, mình chỉ là người chỉ thấy những thứ bên ngoài không thể hiểu câu chuyện họ đã phải trải qua, không thể hiểu đc cảm xúc thật sự như thế nào và dĩ nhiên không bất kì ai có quyền phán xét cả Thái Trinh hay Quang Đăg, chỉ tiếc và buồn chút thôi. Chúc cho cả 2 sẽ bình an và hạnh phúc với chọn lựa của mình. Thương Thái Trinh và mong Trinh sớm nguôi ngoai nỗi buồn này... Status cuối nói về chuyện này rồi sẽ không chạm vào nỗi đau của họ nữa".

Vợ Huy Khánh mong Thái Trinh và Quang Đăng quay lại để hiểu nhau hơn.

Thái Trinh và Quang Đăng từng là một cặp đôi đẹp. Sau khi chia tay họ vẫn giữ mối quan hệ xã giao và không hận thù nhau như nhiều cặp đôi. Thái Trinh tiết lộ cô bị bạn trai "đá" dù chẳng gây ra lỗi lầm gì. Thậm chí, Hương Tràm cũng tiết lộ Thái Trinh đã uống say và khóc khi gặp lại bạn trai cũ. Điều này càng khiến nhiều người xót xa và thương Thái Trinh nhiều hơn.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới