SAO » Chuyện làng sao

Vợ Huỳnh Anh gặp sự cố khiến mặt bị thương

Thứ năm, 26/09/2024 15:13

Bạch Lan Phương - vợ Huỳnh Anh đã đăng tải hình ảnh bị thương ở mặt khi chơi pickleball.

Cách đây vài giờ, MC Bạch Lan Phương đã chia sẻ về sự cố khi chơi pickleball. Vì sơ sẩy nên cô đã "ăn trọn 1 em bóng ngay giữa mắt phải". Theo ảnh đăng tải, mắt của bà xã Huỳnh Anh đỏ lên vì bị bóng đập vào. Sau đó, cô đã phải chườm đá liên tục để giảm đau.

Bạch Lan Phương viết: "Ngày nào cũng quần quật ra. Ăn trọn 1 em bóng ngay giữa mắt phải, thấy trời đất quay cuồng, trăng sao lấp lánh luôn". Có người khuyên cô nên đi khám nếu thấy tình hình không ổn. Phản hồi lại người hâm mộ, Bạch Lan Phương cho biết đã cảm thấy đỡ đau hơn: "Từ hồi đi tập chân tay sứt sẹo, bật cả móng chân, tím tái là chuyện cơm bữa em ạ".

Vợ Huỳnh Anh gặp sự cố khiến mặt bị thương.

Bạch Lan Phương đang hạnh phúc bên Huỳnh Anh.

Bạch Lan Phương từng là MC dẫn dắt một số chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như VTV Kết Nối, Thời Trang & Cuộc Sống... Vào tháng 4/2024, Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh đăng kí kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Trong thời gian hẹn hò, MC Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh trải qua không ít sóng gió. Nữ MC chịu nhiều điều tiếng bởi cô hơn anh 6 tuổi, có con riêng trước khi đến với Huỳnh Anh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới