SAO » Chuyện làng sao

Vợ Huỳnh Đông nhập viện chuẩn bị sinh con trai đầu lòng

Thứ năm, 23/07/2015 16:18

Vợ Huỳnh Đông - Á hậu Ái Châu đã nhập viện chờ sinh con. Vợ Huỳnh Đông luôn có chồng túc trực bên cạnh để động viên tinh thần trước khi sinh.

Mới đây, vợ Huỳnh Đông đã nằm trong bệnh viện chờ sinh con. Dù vượt cạn lần đầu nhưng tâm lý cô khá thoải mái. Huỳnh Đông luôn túc trực bên vợ để động viên tinh thần cô trước phút lâm bồn. Có thể thấy, đôi vợ chồng đang trải qua những giây phút hạnh phúc xen lẫn hồi hộp chờ đợi được đón con trai đầu lòng.

Vợ Huỳnh Đông - Ái Châu cười tươi trước khi vào phòng sinh

Huỳnh Đông - Ái Châu là một trong những cặp vợ chồng yên ấm nhất của điện ảnh Việt hiện nay. Cả hai yêu nhau hơn 4 năm trước khi bất ngờ đính hôn vào cuối năm 2014, trước sự chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè và các fan. Sau đó, đám cưới của Huỳnh Đông - Ái Châu được tổ chức thân mật và giản dị vào đầu năm 2015.

Kể từ khi có em bé, vợ Huỳnh Đông ít xuất hiện hơn trong các sự kiện. Dẫu vậy, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cặp vợ chồng trẻ đều "dính nhau như sam". Trên trang cá nhân của cả hai cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trước đó, Ái Châu đăng tải hình ảnh háo hức chờ đón ngày lâm bồn

Cô chia sẻ trên trang cá nhân những bức hình do chính ông xã Huỳnh Đông chụp bụng bầu ở tháng cuối thai kỳ

Huỳnh Đông và Ái Châu giữ kín chuyện tình của mình khá lâu trước khi công khai với người hâm mộ

Lần xuất hiện ở HTV Awards vào hồi tháng 5/2015, vợ Huỳnh Đông vui mừng thông báo mình đang mang thái "quý tử"

Cặp vợ chồng trẻ "dính như sam" trong mỗi bức hình

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)