SAO » Chuyện làng sao

Vợ Jang Dong Gun tái xuất thon gọn ngỡ ngàng sau lần sinh thứ 2

Thứ bảy, 31/05/2014 10:41

(Ngoisao.vn) - Sắc vóc tươi trẻ, làn da mịn màng cùng thân hình thon gọn của Go So Young khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Xuất hiện trong buổi công chiếu VIP bộ phim "The Crying Man" của chồng chiều ngày hôm qua (30/5) tại Time Square, Seoul, Go So Young khiến nhiều người bất ngờ vì nhan sắc tươi trẻ cùng vóc dáng thon gọn của mình. Diện chiếc váy suông màu xanh lá nhạt cùng chiếc áo khoác nhẹ màu đen, Go So Young tự tin khoe thân hình thon gọn cùng làn da hoàn hảo của mình. Tuy mới sinh con gái thứ 2 cách đây 3 tháng nhưng vợ của Jang Dong Gun đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng. Nữ diễn viên cũng khiến nhiều người ngạc nhiên vì làn da hoàn hảo của mình dù đã hơn 40 tuổi.

Go So Young khiến nhiều người ghen tỵ vì nhan sắc tươi trẻ cùng làn da hoàn hảo của mình dù đã hơn 40 tuổi

Tuy mới sinh con gái được 3 tháng nhưng Go So Young đã lấy lại được vóc dáng thon gọn

Vóc dáng thon gọn của Go So Young khiến nhiều người ngỡ ngàng

Được biết, "The Crying Man" là bộ phim mới nhất của Jang Dong Gun. Trong "The Crying Man", Jang Dong Gun thủ vai một sát thủ chuyên nghiệp lỡ phải lòng với mục tiêu tiếp theo mà hắn cần phải tiêu diệt. Không còn xuất hiện dưới hình ảnh một quý ông lịch lãm như thường lệ, Jang Dong Gun đã có một tạo hình hoàn toàn khác: lưng xăm trổ, khuôn mặt lạnh lùng cùng ánh mắt vô hồn. Buổi công chiếu này còn có sự tham dự của nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Choi Siwon, Victoria (ff(x)), Han Chae Young...

Jang Dong Gun xuất hiện bảnh bao tại sự kiện

Sự kiện còn có sự tham gia của Choi Si Won...

...Han Chae Young và nhiều ngôi sao khác

Tora