SAO » Chuyện làng sao

Vợ Jang Dong Gun trở lại sau vụ bê bối tình dục của chồng với vẻ ngoài gây chú ý

Thứ ba, 24/03/2020 11:43

Go So Young chia sẻ ảnh cá nhân trên Instagram, cho thấy tinh thần vui vẻ trở lại sau ồn ào của chồng.

Đi dạo phố giữa mùa dịch Covid-19, Go So Young đeo khẩu trang che kín mặt. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn phong cách từ đầu tới chân. Đây là bức hình hiếm hoi của vợ Dong Gun sau khi anh vướng vào bê bối tình dục gây chấn động showbiz Hàn. Cũng vì scandal của chồng, mọi hành động của So Young đều nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng.

Cô cũng cho biết rằng mình "đã rất nhớ những tháng ngày quý giá trước đây", đồng thời khuyến khích mọi người hãy cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn. Go So Young gần đây quyên góp 1 triệu won (18 triệu đồng) để hỗ trợ nhà nước đẩy lùi nCoV.

Trong bức ảnh hiếm hoi kể từ khi chồng vướng bê bối tình dục, Go So Young đeo khẩu trang che kín mặt, diện trang phục đơn giản.

Trước đó vào ngày 4/1, cô chia sẻ bức ảnh đầu tiên kể từ khi chồng dính bê bối trên Instagram cá nhân. Tuy nhiên sau đó, diễn viên sinh năm 1972 đã khóa chức năng bình luận.

Chồng Go So Young - tài tử Jang Dong Gun bị vướng vào scandal lộ thông tin nhạy cảm hồi đầu tháng 1, sau khi các hacker mò ra nhiều tin nhắn của tài tử Joo Jin Mo và tống tiền anh này, nhưng bất thành. Trong các tin nhắn của Joo Jin Mo bị lộ, một số tin tài tử chủ động giới thiệu các cô gái cho bạn bè, trong đó có diễn viên Jang Dong Gun. Theo chia sẻ của cựu nhà báo Kim Young Ho vào ngày 6/2, Jang Dong Gun, Go So Young đang trải qua một khoảng thời gian khó khăn sau vụ bê bối tình dục của nam diễn viên sinh năm 1972.

Go So Young từng bị chỉ trích khi đăng ảnh đi làm đẹp vào thời điểm chồng dính scandal mua dâm.

"Go So Young đang chịu nhiều tổn thương. Còn Jang Dong Gun cũng trải qua nhiều áp lực. Anh ấy không ngủ được và phải sử dụng thuốc", cựu nhà báo chia sẻ. Hiện tại, Go So Young vẫn chưa hề lên tiếng sau scandal mua dâm của chồng. Nhiều thông tin cho rằng, vợ chồng Dong Gun - So Young đã cư xử lạnh nhạt và không nói chuyện với nhau kể từ chuyến du lịch Hawaii đầu tháng 1.

Vợ chồng Jang Dong Gun.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới