SAO » Chuyện làng sao

Vợ Justin Bieber được lòng mẹ chồng, dân mạng lại réo tên Selena Gomez

Thứ tư, 24/10/2018 10:00

Mẹ Justin Bieber không chỉ chấp nhận cuộc hôn nhân giữa con trai và Hailey Baldwin mà còn dành tình cảm đặc biệt cho cô con dâu mới.

Justin Bieber và Hailey Baldwin bất ngờ thông báo đã đính hôn vào ngày 7/7 sau 1 tháng nối lại quan hệ tình cảm. Vào tháng 9 vừa qua, cặp đôi này bí mật kết hôn và thường xuyên xuất hiện bên nhau vô cùng ngọt ngào. Lúc đầu, có một số nguồn tin cho biết bà Pattie Mallette, mẹ ruột của Justin Bieber không tán thành mối quan hệ giữa con trai và Hailey Baldwin.

Hailey Baldwin, vợ Justin Bieber đăng ảnh mới trên trang cá nhân.

Tuy nhiên trên thực tế bà đã chấp nhận và thâm chí còn dành cho cô con dâu mới tình cảm đặc biệt. Bằng chứng là vừa qua, khi Hailey đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cô cười rạng rỡ trước ống kính máy ảnh, mẹ của Justin đã để lại bình luận khen ngợi. Bà Pattie chỉ dùng đúng một từ để nói về cô con dâu yêu quý: “Tuyệt vời”. Một từ đó thôi cũng đủ cho mọi người thấy Hailey được lòng mẹ chồng như thế nào.

Mẹ Justin Bieber không chỉ chấp nhận cuộc hôn nhân giữa con trai và Hailey Baldwin mà còn dành tình cảm đặc biệt cho cô con dâu mới.

Trong khi có nhiều người hâm mộ tỏ ra mừng thay cho Justin Bieber và Hailey Baldwin thì một số khác lại lôi Selena Gomez vào để bình luận. Họ bày tỏ: “Bà Pattie Mallette, được rồi thế chuyện gì xảy ra với Selena đây?”, “Pattie, xin bác đừng từ bỏ chuyện của Justin và Selena”.

Không ít người nhắc tới Selena Gomez khi thấy mẹ Justin Bieber dành tình cảm cho Hailey Baldwin.

Hiện tại, Selena Gomez vẫn đang đi điều trị tâm lý sau khi phải nhập viện 2 lần vì số lượng bạch cầu giảm báo động được cho là biến chứng của ca phẫu thuật ghép thận hồi năm ngoái. Trong khi Selena gặp sự cố thì Justin Bieber lại vui vẻ bên người mới khiến cho không ít fan chạnh lòng cho Selena.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)