SAO » Chuyện làng sao

Vợ Justin Bieber hở bạo, lấy trái cây che ngực sau khi mặc 'áo lót' kim cương trị giá hơn 234 triệu

Thứ ba, 04/04/2023 09:56

Hailey Bieber gần đây đã trở nên tươi tắn hơn sau những lùm xùm với bạn gái cũ của chồng là Selena Gomez.

Người mẫu 26 tuổi đã chia sẻ một số bức ảnh táo bạo lên mạng xã hội vào ngày 3/4 vừa qua. Thông qua bức ảnh được đăng tải, Hailey Bieber rạng rỡ khoe làn da rám nắng của mình sau khi dùng hai miếng chanh leo đặt trước ngực. Điều mà mọi người chú ý là chiếc áo lót dây chuyền màu vàng quấn quanh ngực của cô. PageSix tiết lộ chiếc áo ngực kim cương này là thiết kế của Jacquie Aichie có giá hơn 10.000 USD (hơn 234 triệu đồng).

Hailey Bieber hở bạo, biến trái cây thành áo ngực cùng chiếc ''áo lót'' kim cương trị giá hơn 234 triệu đồng

Được biết đây là hình ảnh quảng bá bộ sưu tập mới cho thương hiệu chăm sóc da Rhode do Hailey Bieber sáng lập. Hailey Bieber ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da Rhode - được đặt theo tên đệm của cô vào tháng 6/2022. Điểm mạnh là các sản phẩm của thương hiệu được sản xuất bằng nguyên liệu sạch. Việc kinh doanh đã bùng nổ kể từ đó.

Giám đốc điều hành Melanie Bender, người đã gia nhập công ty vào tháng 10/2022 gần đây đã nói chuyện với tạp chí Vogue Business về doanh số bán hàng khủng khiếp của thương hiệu. "Chúng tôi đã vượt qua ngưỡng [doanh số] tám con số chỉ sau 11 ngày bán. Nó vượt qua bất cứ thứ gì tôi từng thấy", Bender nói.

Melanie Bender nói thêm rằng Hailey Bieber cũng tham gia vào tất cả các khía cạnh của công việc kinh doanh. Bender cho biết: "Với tư cách là người sáng lập và giám đốc sáng tạo, cô ấy đóng vai trò chính trong việc phát triển sản phẩm và định hướng sáng tạo tổng thể của thương hiệu".

Chưa đầy một năm sau, nữ người mẫu hiện đang lên kế hoạch mở rộng toàn cầu, với việc ra mắt dòng sản phẩm này ở Canada, sau đó là chi nhánh ở Vương quốc Anh.

Mùa thu năm ngoái, Hailey được đưa vào danh sách 30 Under 30 của tạp chí Forbes nhờ công việc kinh doanh phát đạt của mình.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)