SAO » Chuyện làng sao

Vợ Justin Bieber tuyên bố rút khỏi sàn diễn thời trang ở tuổi 26

Thứ ba, 12/04/2022 11:55

"Chân dài" Hailey Baldwin khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo sẽ rút khỏi sàn diễn thời trang ở tuổi 26.

Mới đây, người mẫu Hailey Baldwin - vợ của ca sĩ trẻ tài năng và giàu có Justin Bieber chia sẻ với truyền thông rằng cô quyết định rút khỏi sàn diễn thời trang để tập trung cho các mục tiêu khác trong cuộc sống. Cô cho biết, bản thân từng bị người khác đưa ra bình luận rất khó chịu khiến cô cảm thấy tổn thương.

Hailey Baldwin - vợ Justin Bieber từng vướng tin đồn đang mang thai sau khi xuất hiện với bụng lùm lùm bên chồng tại sự kiện Grammy 2022.

"Tôi đã có một trải nghiệm thực sự tồi tệ với một giám đốc tuyển chọn người mẫu. Một người rất quan trọng. Anh ấy đã nói những điều với người đại diện của tôi khiến tôi bị lung lay sự tự tin khi nghĩ tới sàn catwalk.

Tôi không muốn cảm thấy tồi tệ về bản thân trong khoảng không gian và thời gian này bởi vì tôi cảm thấy thực sự hài lòng về công việc khác mà tôi đang làm. Vậy tại sao tôi lại tự đặt mình vào vị trí để cảm thấy mình nhỏ bé?", Hailey Baldwin chia sẻ.

Hailey Bieber là một trong những "chân dài" được báo giới quan tâm nhất hiện nay. Cô thực sự trở nên rất nổi tiếng sau khi hẹn hò và kết hôn với Justin Bieber, một trong những ca sĩ 9X giàu nhất thế giới.

Lần cuối cùng công chúng thấy Hailey Bieber xuất hiện trên sàn catwalk là vào năm 2018, tại buổi giới thiệu bộ sưu tập Pre-Fall của Versace. Từ đó đến nay, người mẫu tập trung vào công việc kinh doanh. Hiện tại, vợ của Justin Bieber tập trung chuẩn bị cho việc ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mới của cô mang tên Rhode Beauty.

Cách đây không lâu, nữ người mẫu kiêm diễn viên Hailey Bieber - vợ của Justin Bieber đã trải qua thời gian khó khăn khi phải nhập viện vì tình trạng bất thường ở não. "Tôi đang ngồi ăn sáng với chồng thì bắt đầu có các triệu chứng như đột quỵ và được đưa đến bệnh viện. Bác sĩ phát hiện tôi có cục máu đông trên não gây thiếu oxy. Tôi đã vượt qua và cơ thể hồi phục hoàn toàn sau khi được chữa trị", Hailey Bieber chia sẻ trên trang cá nhân.

Người đẹp tóc vàng bắt đầu làm người mẫu chuyên nghiệp từ năm 2014 và cô ký được hợp đồng quảng cáo lớn đầu tiên với thương hiệu French Connection. Sau đó, Hailey được mời chụp hình cho nhiều tạp chí thời trang hàng đầu như Vogue, L'Officiel, Harper's Bazaar, Self, Elle, Wonderland.... Gần đây, Hailey là gương mặt quảng cáo của Guess, Levis, H&M, Shiseido.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới