SAO » Chuyện làng sao

Vợ Justin Bieber vật lộn với hội chứng rối loạn căng thẳng sau sang chấn

Thứ ba, 10/01/2023 10:47

Tâm lý của Hailey Bieber trở nên bất ổn, sợ hãi. Nguyên nhân là do cơn đột quỵ nhẹ khiến cô bị mắc hội chứng rối loạn căng thẳng sau sang chấn (PTSD).

Mới đây, trong podcast The Run-Through with Vogue, Hailey Bieber tiết lộ rằng cô đã phải vật lộn với hội chứng rối loạn căng thẳng sau sang chấn (PTSD) sau một cơn đột quỵ nhẹ vào tháng 3/2022. Tình trạng này ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của Hailey, gây ra nỗi sợ hãi, bất lực hoặc kinh hoàng.

"Tôi đã phải vật lộn với PTSD và sợ rằng nó sẽ quay trở lại. Cảm giác đó, tôi không bao giờ muốn trải qua nữa. Nó thực sự quá đáng sợ, tôi cảm thấy chói tai, rối rắm theo cách khó có thể tưởng tượng được", nữ người mẫu nhớ lại.

Hailey Bieber vật lộn với PTSD sau cơn đột quỵ nhẹ

Hailey Bieber cho biết cơn đột quỵ là do cục máu đông trong não của cô gây ra. Cô bị tê và có các cảm giác khác ở cánh tay phải. Nếu có thời gian quay lại nơi từng chứng kiến cảnh bản thân suýt ngất, phải nhập viện vì có dấu hiệu đột quỵ, Hailey tin rằng cảm giác cũ sẽ hiện về. Song, hiện tại, nữ người mẫu tin rằng mình đã bình tĩnh hơn và vượt qua được cơn hoảng loạn.

“Trong vài lần đầu quay lại đó, tôi cảm giác hơi kỳ lạ bởi tôi có thể nhớ chính xác mọi thứ tồi tệ từng xảy ra như thế nào", cô tâm sự. "Tôi thực sự biết ơn vì tôi đã có thể có những bác sĩ và y tá tuyệt vời, cũng như những người đã giúp tôi tìm hiểu tận cùng những gì đã thực sự xảy ra".

Nguy cơ đột quỵ của Hailey đến từ nhiều nguyên nhân. Thời điểm đó, cô mới bắt đầu sử dụng các biện pháp tránh thai, dẫn đến một số tác dụng phụ như bệnh đau nửa đầu. Hailey cũng mệt mỏi khi trải qua quãng thời gian điều trị Covid-19 và trở lại Mỹ sau chuyến công tác tại Pháp.

Hailey còn bị u nang buồng trứng

Ngoài ra, nữ người mẫu 26 tuổi cũng dập tắt tin đồn mang thai trước đó và thẳng thắn tiết lộ cô bị u nang trên buồng trứng có kích thước bằng quả táo. Người mẫu giải thích cô không bị lạc nội mạc tử cung hay hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS), nhưng đã bị u nang buồng trứng vài lần, khiến cô không bao giờ cảm thấy vui vẻ.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới