SAO » Chuyện làng sao

Vợ Justin Bieber yêu cầu người hâm mộ ngừng công kích Selena Gomez

Thứ tư, 14/06/2023 10:19

Hailey Bieber kêu gọi 69,8 triệu người theo dõi cô trên mạng xã hội ngừng để lại "những bình luận khó chịu" dưới các bài đăng của Selena Gomez trong bối cảnh họ liên tục vướng tin đồn có mối thù dai dẳng.

Hailey Bieber và Selena Gomez vẫn theo dõi nhau trên Instagram, thậm chí nữ người mẫu còn ấn thích bài đăng gần đây nhất của nữ diễn viên kiêm ca sĩ 30 tuổi. Tuy nhiên, người hâm mộ của Hailey Bieber không thích điều đó, họ còn để lại những bình luận khó nghe bên dưới bài đăng của Selena Gomez.

Hailey Bieber yêu cầu người hâm mộ ngừng để lại những bình luận khó chịu bên dưới các bài đăng của Selena Gomez

Cụ thể, trong thời gian gần đây, Selena Gomez vướng phải ồn ào khi đăng tải hình ảnh bản thân trong áo của nhà mốt Balenciaga. Điều đáng nói ở đây là hãng thời trang này đang bị tẩy chay sau khi cho ra mắt chiến dịch quảng cáo sử dụng trẻ em cầm những đồ vật như thể đồ chơi tình dục. Việc cựu ngôi sao Disney đăng tải ảnh trong trang phục của hãng này là "giọt nước tràn ly" và lập tức bị khán giả chỉ trích.

Có rất nhiều bình luận khó nghe dưới bài đăng của Selena Gomez

Trong số những lời bình luận ác ý, nhiều khán giả tự nhận bản thân là người ủng hộ Hailey. Ngay sau đó, Hailey Bieber đã lên tiếng yêu cầu khán giả ngừng việc chỉ trích Selena Gomez. "Nếu bạn thay mặt tôi để lại những bình luận ác ý hoặc thô lỗ trên bài đăng của bất kỳ ai, chỉ cần biết rằng tôi không muốn điều đó, tôi cũng không bao giờ hoặc sẽ không bao giờ ủng hộ hoặc bỏ qua những bình luận ác ý,” người mẫu nói. “Làm điều đó không ủng hộ tôi. Nếu bạn đang tham gia vào đó thì bạn là một phần của nền văn hóa mà tôi không muốn tham gia. Xin vui lòng nói điều tử tế hoặc không nói bất cứ điều gì cả", cô nói thêm.

Còn nhớ vào cuối tháng 3 vừa qua, cả Selena và Hailey đều lên tiếng về mối quan hệ giữa cả hai và cho biết họ không có mối thù nào cả. Selena cũng yêu cầu người hâm mộ cô ngừng gửi cho Hailey những lời tiêu cực và đe dọa về cái chết. Sau đó, vợ Justin Bieber đã công khai cảm ơn Selena vì đã lên tiếng bảo vệ và thảo luận cách họ có thể vượt qua những lời nói tổn thương đó.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới