SAO » Chuyện làng sao

Vợ kế của cậu ba Khải Duy 'Tiếng sét trong mưa': Ngoài đời là vợ cũ danh thủ Phan Thanh Bình, từng thẩm mĩ khiến nhan sắc khác lạ

Thứ tư, 02/10/2019 10:54

Nhan sắc người đẹp vào vai Hạnh Nhi - vợ thứ hai của cậu ba Khải Duy khiến cư dân mạng lẫn khán giả xem phim không khỏi trầm trồ.

Bộ phim "Tiếng sét trong mưa" hiện đang chiếm lĩnh về rating của Đài truyền hình Vĩnh Long và nhận được tình cảm yêu mến từ khán giả. Trong tập mới phát sóng, nhiều tuyến nhân vật mới đã xuất hiện, trong đó đáng chú ý nhất là Hạnh Nhi - vợ kế của cậu ba Khải Duy (Cao Minh Đạt). Người đảm nhận vai Hạnh Nhi là nữ diễn viên Thảo Trang. Cô được biết đến là vợ cũ của danh thủ Phan Thanh Bình.

Thảo Trang vào vai Hạnh Nhi, vợ thứ hai của cậu ba Khải Duy. Cô luôn đau khổ vì phải sống trong cái bóng của Thị Bình, bị chồng xem như người thay thế.

Ngoài đời, chuyện tình 14 năm của Thảo Trang và Phan Thanh Bình từng là niềm ngưỡng mộ của nhiều người nhưng rồi cặp đôi lại bất ngờ chia tay sau khi có chung một cô con gái. Tuy nhiên, Thảo Trang lại đam mê nghệ thuật và chăm chỉ hoạt động phim ảnh hơn kể từ khi cô và chồng cũ chia tay. Cô cũng sở hữu gia tài hơn chục phim lớn nhỏ. Thế nhưng, mãi đến "Tiếng sét trong mưa", cái tên Thảo Trang mới gây dấu ấn đặc biệt và khiến khán giả ghi nhớ.

Thảo Trang là vợ cũ của danh thủ Phan Thanh Bình

Cô tham gia khá nhiều phim và từng có cảnh nóng táo bạo trong "Hoa gió"

Sau khi ly hôn, Thảo Trang nhường quyền nuôi con cho ông xã. Cô vừa đi diễn vừa kinh doanh quán cafe. Hiện tại, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng lo cho con gái Cherry.

Thảo Trang bên con gái Cherry

Bộ phim "Tiếng sét trong mưa" được quay vào năm 2017 nên so với hiện tại, nhan sắc của Thảo Trang đã khác rất nhiều. Nhan sắc trong phim của cô vô cùng xinh đẹp, quyến rũ và mặn mà thì dung mạo bây giờ quả là khác biệt quá lớn, khiến công chúng khó nhận ra. Nếu theo dõi những hình ảnh Thảo Trang chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy cô gầy đi rất nhiều. Gương mặt đầy đặn, phúc hậu biến mất. Giờ là hai gò má cao, cằm nhọn, mũi cao và đôi mắt sâu khiến cô mất đi sự cuốn hút của ngày nào.

Nhan sắc hiện tại của Thảo Trang biến đổi nhiều so với thời đóng "Tiếng sét trong mưa" năm 2017. Cô từng thừa nhận có can thiệp dao kéo.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới