SAO » Chuyện làng sao

Vợ kém 16 tuổi của diễn viên Chi Bảo mang thai ở tháng thứ 3 sau hơn 4 tháng kết hôn

Thứ năm, 08/07/2021 10:49

Mới đây, bà xã nam diễn viên Chi Bảo đã tiết lộ đang mang thai ở tháng thứ 3. Người đẹp chia sẻ sức khỏe ổn định, tăng 2kg và được chồng chăm sóc chu đáo.

Tối qua (7/7), trên trang cá nhân của mình, Lý Thùy Chang - vợ kém tuổi của Chi Bảo đã chia sẻ loạt ảnh diện bikini vô cùng nóng bỏng kèm chú thích khá ẩn ý: "Giã biệt body thời con gái". Không chỉ vậy, cô nàng xinh đẹp còn "tag" ông xã nam diễn viên vào bài đăng.

Ngay dưới bài đăng của Lý Thùy Chang, bạn bè thân thiết đã nhanh chóng để lại bình luận và không quên "tò mò" không rõ có phải người đẹp có tin vui hay không. Đáp lại sự quan tâm của bạn bè, vợ kém tuổi diễn viên Chi Bảo xác nhận đang mang thai sau 4 tháng kết hôn. Rất nhiều bạn bè thân thiết như: Hoa hậu Hà Kiều Anh, bà xã diễn viên Bình Minh - Anh Thơ,... cũng gửi lời chúc mừng tới cô.

Chi Bảo và vợ kém tuổi đã về chung một nhà sau thời gian yêu nhau. Được biết, cả hai vẫn chưa tổ chức lễ cưới vì dịch Covid-19.

Mới đây, nữ doanh nhân cũng xác nhận mình đang mang thai ở tháng thứ 3, tăng được 2kg. Tình hình sức khỏe vẫn ổn định. Lần đầu làm mẹ với bà xã nam diễn viên "Đồng tiền xương máu" có nhiều điều lạ lẫm và bỡ ngỡ nhưng may mắn luôn có sự hỗ trợ của cả hai bên nội ngoại.

Người đẹp cho biết từ khi mang bầu nên cô ăn uống đủ chất dinh dưỡng, nạp thêm sữa tươi, phô mai, trái cây và sức đề kháng cho cơ thể. Khi biết vợ mang thai, Chi Bảo vỡ òa trong hạnh phúc vì niềm vui đến với gia đình anh sớm hơn dự định. Lý Thùy Chang tiết lộ Chi Bảo sống tâm lý, tình cảm. Anh tự tay chăm vợ nên cô khá nhàn khi mang bầu.

Được biết, cặp đôi đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn hồi đầu tháng 3 tại TP HCM. Vì dịch bệnh, đám cưới của họ bị hoãn. Chi Bảo hứa sẽ chia vui cùng người thân, bạn bè bằng buổi tiệc thân mật vào dịp gần nhất. Họ công khai mối quan hệ yêu đương vào năm 2019. Nam diễn viên và vợ kém tuổi thường cùng nhau đi du lịch, chơi thể thao, gặp gỡ bạn bè của đôi bên. Lý Thùy Chang có mối quan hệ tốt đẹp với mẹ đẻ, con trai và vợ cũ Chi Bảo.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới