SAO » Chuyện làng sao

Vợ kém 17 tuổi của diễn viên Ngọc Thuận thông báo tin vui mang bầu sau 9 tháng kết hôn

Thứ tư, 20/09/2023 14:10

Sau thời gian dài mong ngóng, cuối cùng tin vui cũng đến với gia đình diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' Ngọc Thuận.

Sau đám cưới vào cuối năm 2022, diễn viên Ngọc Thuận và bà xã kém 17 tuổi - Bích Ngọc (SN 2003) sớm lên kế hoạch có em bé.

Mới đây, bà xã của diễn viên Ngọc Thuận thông báo tin vui mang bầu. Cô cho biết em bé đến bất ngờ khiến cả hai vợ chồng rất hạnh phúc và vui sướng khi đón nhận thông tin này. Hiện tại, Bích Ngọc vẫn ăn uống và nghỉ ngơi thoải mái, Ngọc Thuận hỗ trợ bà xã trong nhiều công việc.

Vợ kém 17 tuổi của Ngọc Thuận thông báo tin vui mang bầu sau 9 tháng kết hôn.

Tin vui này đến hoàn toàn bất ngờ khiến vợ chồng Ngọc Thuận vỡ òa.

Ngọc Thuận từng góp phần tạo nên thành công của phim Trai Nhảy. Sau đó, anh tiếp tục tham gia phim truyền hình như: Gạo Nếp Gạo Tẻ, Vợ Chồng Đậu Thời @, Lạc Lối,... Những năm gần đây, Ngọc Thuận còn lấn sân sang công việc liên quan đến ẩm thực.

Dù chênh lệch tuổi tác nhưng mối quan hệ của Ngọc Thuận và Bích Ngọc được cả hai bên gia đình ủng hộ.

Vừa qua, Ngọc Thuận bị chê vì không nắm tay và bị cho là không quan tâm vợ. Trước điều này, Ngọc Thuận đã lên tiếng: "Khó tay trong tay được lắm, bạn nào cùng quan điểm chắc cũng hiểu, mình đi ra có công việc không thể nào nói chuyện với người ta mà tay trong tay với vợ. Anh quan niệm là sẽ không nắm tay kè kè chỗ đông người, nhất là nói chuyện với những người làm ăn cùng với mình. Vợ chồng ở nhà muốn nắm gì đó nắm. Còn ra đường phải lịch sự chốn đông người, chứ không lẽ hai đứa đứng nhìn nhau nói chuyện không coi bạn bè xung quanh ra gì đâu được. Mình phải ở chỗ đó mới biết được, còn coi clip có mấy chục giây thì sao biết được gia đình người ta. Còn chuyện vợ chồng yêu thương nhau là hai chồng biết thôi đâu phải là thể hiện cho mọi người biết".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới