SAO » Chuyện làng sao

Vợ kém 32 tuổi tiết lộ Thương Tín muốn chết vì lí do này

Thứ ba, 23/03/2021 06:43

Thương Tín vốn tính tự lập nên việc nhờ vả người khác khiến ông cảm thấy xấu hổ.

Cách đây vài tuần, diễn viên Thương Tín đột quỵ tại phòng trọ. May mắn, ông đã được kịp thời đưa đến bệnh viện điều trị. Bên cạnh đó, các đồng nghiệp cũng nhiệt tình kêu gọi các mạnh thường quân hỗ trợ giúp đỡ chi phí cho ông trang trải viện phí và giải quyết các vấn đề khó khăn khác.

Mới đây, trên YouTube cá nhân, NSƯT Trịnh Kim Chi đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh bàn giao bảo hiểm mua từ tiền quyên góp của bạn bè và các mạnh thường quân cho Thương Tín. Trong dịp này, vợ trẻ kém 32 tuổi của nam tài tử cũng hiếm hoi xuất hiện. Cô tiết lộ sẽ về quê luôn, còn ông xã về sau. Thế nhưng, Trịnh Kim Chi lại góp ý là cả hai nên về cùng nhau vì sức khoẻ của Thương Tín còn khá yếu.

Bên cạnh đó, bà xã của Thương Tín tiết lộ, vì có tính tự lập nên nam diễn viên không thích nhận sự trợ giúp của người khác: "Em phải nói mãi anh ấy mới chịu để em thay áo cho. Anh ấy cứ đòi tự thay nhưng bị liệt một bên chân, đứng không nổi thì thay sao được. Anh ấy còn hất em ra. Đến việc em đút cho ăn anh ấy cũng mắc cỡ. Anh ấy bảo: "Anh chết đi cho rồi, giờ sống mà cứ phải nhờ vả người nọ người kia, như thế này ăn để làm gì". Em thấy thế mới khuyên là giờ phải ráng mà sống chứ biết làm sao. Ai nói gì cứ mặc kệ họ. Phải ăn để sống, sống để đền đáp khán giả và chị Trịnh Kim Chi chứ".

Bà xã Thương Tín tiết lộ anh muốn chết vì sống mà nhờ vả, làm phiền nhiều người khiến ông cảm thấy xấu hổ

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới