SAO » Chuyện làng sao

Vợ kém 40 tuổi của Lý Khôn Thành sau 1 năm chồng qua đời: Ăn trộm đồ, điên loạn được bố đưa về nhà, bà nội không muốn nhìn mặt

Thứ sáu, 19/07/2024 14:05

Mới đây, vụ việc Lâm Tĩnh Ân, nữ chính trong câu chuyện "mối tình ông cháu" bị phát hiện ăn trộm đồ ăn gây ra nhiều tranh cãi. Đa số cư dân mạng cảm thấy xót xa cho hoàn cảnh hiện tại của cô. Theo tin tức mới nhất, Lâm Tĩnh Ân đã được bố đưa về nhà.

Trên thực tế, hai bố con đã cắt đứt quan hệ hơn mười năm. Kể từ khi Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành quen nhau, bố cô đã cố gắng thuyết phục nhưng không thành. Tức quá hoá giận, bố Lâm Tĩnh Ân cắt đứt liên lạc và không muốn nhận đây là con gái mình.

Nhưng xét cho cùng, máu mủ ruột thịt, bố Lâm Tĩnh Ân không thể chịu nổi khi nhìn thấy con gái trong tình trạng khốn khổ như vậy. Sau khi đưa về nhà, bố Lâm Tĩnh Ân đã chấp nhận trả lời phỏng vấn của giới truyền thông về hoàn cảnh hiện tại của cô.

Hình ảnh vợ kém 40 tuổi của Lý Khôn Thành ăn trộm đồ mới đây, cô được xác định là có vấn đề về tâm thần

Theo lời kể của bố Lâm Tĩnh Ân, ông đã mất liên lạc với con gái hơn 10 năm. Cô sống lang thang trên đường phố và sống với mẹ ruột trong một thời gian. Hơn nữa, mẹ của ông không thích Lâm Tĩnh Ân. Bà rất lạnh lùng với cô cháu gái đã hơn mười năm không về nhà hay giao lưu với gia đình.

Trước đó, có người hỏi liệu cô có về quê sinh sống hay không, bà nội Lâm Tĩnh Ân nhất quyết phủ nhận. Tuy nhiên, một số người hàng xóm gần đó tiết lộ mọi người đã đi loanh quanh và cố gắng bắt chuyện với cô, nhưng việc giao tiếp với cô rất khó khăn và cô có vẻ đang ở trạng thái tinh thần không tốt.

Ngoài ra, bố Lâm Tĩnh Ân còn tiết lộ rằng ông đã đưa cô đến bệnh viện để cai thuốc lá và uống rượu vì nghĩ rằng cô sẽ khỏi bệnh nhưng kết quả vẫn như vậy. Lâm Tĩnh Ân thường mất kiểm soát và gặp rắc rối vào nửa đêm. Dù được gia đình đón về nhưng trạng thái tinh thần của cô vẫn không mấy lạc quan.

Sau khi Lý Khôn Thành qua đời, cô và con trai riêng của chồng tranh giành tài sản. Có thông tin cho rằng Lâm Tĩnh Ân đã mua được một bất động sản trị giá hàng chục triệu đô la Đài Loan, đây cũng là một số tiền lớn nếu Lâm Tĩnh Ân lên kế hoạch phát triển bản thân, và sẽ không sống trên đường phố nữa.

Tuy nhiên, theo con trai của Lý Khôn Thành, Lâm Tĩnh Ân đã bán nhà và sống trong một khách sạn. Cô thường xuyên gây rối, đập vỡ TV và làm phiền những vị khách khác đang nghỉ ngơi.

Từ việc bị đuổi ra khỏi khách sạn vì gây rắc rối đến ăn trộm đồ mang về, đây không phải là lần đầu tiên Lâm Tĩnh Ân đến đồn cảnh sát. Xét theo lời nói của cha cô, Lâm Tĩnh Ân vẫn không hề thay đổi, kết hợp với những lời khai của hàng xóm và những lời nói khác nhau, cô có những hành vi kỳ lạ, nhiều người đồn đoán cô bị rối loạn tâm thần. Có lẽ sự ra đi của Lý Khôn Thành đã ảnh hưởng quá nặng nề đến tâm lý của cô.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới