SAO » Chuyện làng sao

Vợ kém tuổi tiết lộ sự thay đổi của NSND Công Lý sau khi ra viện, bất ngờ trước hành động chu đáo của chồng

Thứ ba, 26/04/2022 20:03

Vợ Công Lý là Ngọc Hà đã có chia sẻ mới bày tỏ sự bất ngờ về cách đối xử rất chu đáo của chồng dành cho mình.

Cách đây vài tháng, NSƯT Công Lý nhập viện đột ngột vì ngã tại nhà riêng. Bà xã là người túc trực chăm lo từng lí từng tí cho anh. Hiện tại, Công Lý đã xuất viện, lấy lại được sức khoẻ và trở về nhà riêng. Theo những hình ảnh hiếm hoi do vợ trẻ của anh đăng tải, có thể thấy nam nghệ sĩ tăng cân hơn trước và còn trắng trẻo hồng hào trẻ ra vài tuổi.

Mới đây, Ngọc Hà lại có dòng trạng thái kể về sự thay đổi của chồng sau thời gian dài điều dưỡng tại gia. Đáng nói hơn cả là hành động cưng chiều vợ cực ngọt ngào của Công Lý. Vợ trẻ của anh viết: "Trưa nay từ viện về, 2 vợ chồng ăn trưa xong mình buồn ngủ rũ cả mắt. Nên đi ngủ không dọn bàn ăn. Chiều tỉnh dậy thấy anh Lý đang dọn nhà, vứt rác… Mình rơi nước mắt! Thực sự, thấy anh Lý đang dần trở lại, từ việc dậy sớm lên viện, ý thức tập cố gắng hơn! Thương anh!"

Vợ trẻ tiết lộ Công Lý đã phục hồi ngày một tốt hơn và còn cưng chiều cô hết mực qua hành động này

Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ hình ảnh của chồng với diện mạo tươi tắn và trẻ trung hơn trước sau khi điều dưỡng tại nhà

Dù là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Công Lý cũng là ông chồng rất tâm lí và sẵn sàng làm việc nhà vì vợ. Qua lời kể của Ngọc Hà, ai nấy đều mừng vì nam nghệ sĩ đang hồi phục sức khoẻ lẫn tinh thần một cách tốt nhất. Mọi người mong mỏi anh sẽ sớm trở lại với phim ảnh và sân khấu.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới