SAO » Chuyện làng sao

Vợ Khắc Việt trở lại đường đua nhan sắc: Thân hình và sắc vóc chuẩn mỹ nhân dù đã là 'mẹ bỉm' hai con

Thứ sáu, 28/01/2022 09:42

Đã trải qua sinh nở nhưng vóc dáng hiện tại của bà xã Khắc Việt - Thảo BeBe vẫn rất thon gọn, nuột nà đến thiếu nữ cũng phải ghen tỵ.

Cuối tháng 3/2018, ca sĩ Khắc Việt kết hôn với DJ Thanh Thảo (Thảo Bebe). Sau khoảng hai năm về chung nhà, giọng ca "Chỉ anh hiểu em" vui mừng thông báo vợ mang bầu song thai (một trai một gái). Đến năm 2020, vợ chồng Khắc Việt hạnh phúc đón cặp song sinh kháu khỉnh, đáng yêu.

Khắc Việt từng công khai khen khi chứng kiến màn "lột xác" ngoạn mục của bà xã sau sinh.

Khi là "mẹ bỉm sữa" ngoài chăm con, Thảo Bebe cũng đã nhanh chóng tìm cách giảm cân: "Sinh xong cân nặng ở mức 63kg chưa bao giờ tưởng tượng là sẽ diện được mấy bộ body như trước kia, vậy mà sau 7 ngày nhảy lên cân giật mình thật sự không nghĩ xuống nhanh đến vậy mới một tuần từ 63 kí lô xuống 53 kí lô như hồi chưa bầu luôn trộm vía quá", vợ Khắc Việt chia sẻ.

Trước màn giảm cân thần tốc của bà xã, Khắc Việt cũng bất ngờ: "Không thể tin nổi, mới đẻ có 10 ngày, mà nhìn vợ như là gái mới lớn ấy. không nghĩ là gái 2 con".

Hiện tại, DJ Thanh Thảo đã gần như lấy lại sắc vóc như thời son dỗi. Bởi vậy, bà xã Khắc Việt thoải mái diện những bộ đầm bó sát tôn đường cong nuột nà. Tuy nhiên, cách lựa chọn trang phục của Thảo Bebe cũng rất tinh tế. Ở những sự kiện hay đi du lịch cùng chồng, cô thường diện đồ "kín cổng cao tường". Chỉ ở nơi riêng tư hoặc liên quan đến công việc, bà xã Khắc Việt mới "bung xõa" với những set đồ gợi cảm, phô "gò bồng đảo" nóng bỏng.

Gu thời trang kín đáo, sang trọng của Thanh Thảo khi xuất hiện bên chồng hay ở các sự kiện.

Gần đây, bà xã Khắc Việt cũng "nhá hàng" ảnh gợi cảm. Sắc vóc của "gái hai con" khiến dân tình trầm trồ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới