SAO » Chuyện làng sao

Vợ Khánh Đơn bầu bí vẫn đẹp xuất sắc, Thân Thúy Hà liệu có là mĩ nhân qua ống kính camera thường?

Thứ hai, 09/01/2023 16:40

Thân Thúy Hà và vợ Khánh Đơn là hai mĩ nhân nhận được nhiều sự chú ý trong hội du Xuân của nghệ sĩ vừa diễn ra.

Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan đã tổ chức chương trình du Xuân với nhiều hoạt động thú vị dành cho giới nghệ sĩ vui Xuân đón Tết. Chương trình không chỉ có nhiều tiết mục âm nhạc thú vị và còn có cả trình diễn thời trang cho người lớn lẫn các bé nhỏ.

Xuất hiện tại sự kiện, diễn viên Thân Thúy Hà chiếm trọn spotlight. Cô diện đầm đen trơn màu khoe thân hình thon thả dù đã trải qua hai lần sinh nở. Nữ diễn viên bị ống kính camera thường bắt trọn dung mạo thật không qua chỉnh sửa. Đã qua ngưỡng U40 nhưng nữ diễn viên vẫn sở hữu làn da căng mịn tươi tắn. Cô vẫn toát lên sự quý phái và sắc sảo vốn có của ngày nào.

Thân Thúy Hà đẹp "không góc chết" qua ống kính camera thường.

Bà xã Khánh Đơn vác bụng bầu sải bước thảm đỏ, nhan sắc của cựu hot girl vẫn mặn mà dù đang bầu bí.

Xuân Lan và Hải Triều trong trang phục lạ mắt.

Con gái Xuân Lan sở hữu thần thái của mẹ khi làm mẫu nhí.

Hai cô con gái nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung không chỉ ca hát mà còn catwalk đầy tự tin.

Trong khi đó, gia đình Khánh Đơn cũng gây náo loạn sự kiện với màn sải chân trên thảm đỏ. Bà xã nam ca nhạc sĩ đang bầu bí nặng nề nhưng nhan sắc vẫn chiếm trọn điểm cộng của người hâm mộ. Cô diện đầm đỏ rực rỡ vui vẻ cùng chồng và con gái chào hỏi mọi người. Huỳnh Như được khen ngày càng mặn mà dù thân thể có nặng nề hơn trước khá nhiều. Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự góp mặt của hai con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung là Tuyết Nhung và Thiêng Ngân. Không chỉ khoe giọng hát ngọt ngào truyền cảm mà cả hai còn trổ tài catwalk khiến ai nấy một phen bất ngờ.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới