SAO » Chuyện làng sao

Vợ Khánh Đơn mừng sinh nhật con gái riêng của chồng và Lương Bích Hữu

Thứ tư, 07/12/2022 10:10

Bà xã ca sĩ Khánh Đơn gửi lời chúc mừng sinh nhật con gái riêng của chồng và Lương Bích Hữu tròn 8 tuổi, Huỳnh Như hy vọng cô bé hạnh phúc, vui vẻ nghe lời mẹ và ông bà.

Mới đây, trên trang cá nhân, Huỳnh Như – bà xã của ca sĩ Khánh Đơn đã đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật của bé An An – con gái riêng của chồng và ca sĩ Lương Bích Hữu tròn 8 tuổi.

Vợ Khánh Đơn chúc mừng sinh nhật con gái riêng của chồng

Theo Huỳnh Như thì hiện cô không biết con riêng của chồng tên gì nhưng cô sẽ gọi bằng tên mà Khánh Đơn đã đặt cho. Cùng với đó, Huỳnh Như cũng nhắn nhủ nhiều điều đến An An trong dịp sinh nhật này: "Happy birthday An An (giờ cũng không biết con tên gì nhưng cái tên ba đặt cho con từ những ngày đầu tiên nên cô Ry gọi tên đó nha) chúc con tuổi mới thật nhiều sức khoẻ, thật nhiều niềm vui, nhiều hạnh phúc. Nghe lời mẹ và ông bà. Dù ở bất cứ đâu cũng mong cuộc sống con luôn rộn tiếng cười và sung túc. Một đời an yên con nha. HAPPY BIRTHDAY CON!!! Chúc con nhận được nhiều quà nha".

Được biết, đây cũng không phải là lần đầu tiên Huỳnh Như chúc mừng sinh nhật con gái Lương Bích Hữu. Năm vừa rồi, Huỳnh Như cũng đăng tải hình ảnh sơ sinh của An An và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cô bé.

Trước khi đến với Huỳnh Như, Khánh Đơn từng đổ vỡ với Lương Bích Hữu. Trong thời gian bên nhau, Lương Bích Hữu và Khánh Đơn có một cô con gái. Sau chia tay đến nay, Khánh Đơn vẫn chưa gặp lại con. Chính vì thế khiến nam ca sĩ luôn canh cánh trong lòng về phía bà xã hiện tại của anh cũng cảm thấy bất lực vì không thể giúp chồng trong vấn đề này.

Sau chia tay Khánh Đơn, Lương Bích Hữu rất kín tiếng, cô cũng không chia sẻ gì về con gái của mình

Khánh Đơn hiện có hôn nhân hạnh phúc với Huỳnh Như

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)