SAO » Chuyện làng sao

Vợ Khánh Đơn nói gì sau khi bị động thai vì chồng dính thị phi liên quan đến Lương Bích Hữu?

Thứ bảy, 19/01/2019 12:59

'Nhìn vào cách anh ấy kể về người yêu cũ, không phải cứ một cuộc tình đi qua là phũ phàng, là nói xấu, là hạ bệ nhau...', vợ Khánh Đơn viết.

Trải qua hai lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm với vợ đầu và sau đó là Lương Bích Hữu, Khánh Đơn​ tiếp tục quen Huỳnh Như. Cả hai hiện đã đăng ký kết hôn và chuẩn bị chào đón thành viên mới.

Mới đây, Khánh Đơn đã bức xúc lên tiếng về một bài báo giật tít sai lệch phát ngôn của mình. Anh cho biết mình chưa từng nói: "Tôi rất hối tiếc khi để mất Lương Bích Hữu". Phát ngôn của Khánh Đơn là: "Rất tiếc khi vẫn chưa thể nhận được con vì những lỗi mình gây ra lúc trước, có hối hận cũng không kịp".

Khánh Đơn cho biết bà xã đã bị động thai khi đọc được những thông tin sai lệch về chồng: "Sức khoẻ của Như đã rất yếu, Như đã bị động thai với các bài viết không xác thực, Như đã khóc hết nước mắt khi lo lắng rằng sẽ đánh mất đi đứa con của tôi và cô ấy.

Cô ấy là một người hiền hoà hiểu chuyện nếu là Như của ngày thường cô ấy sẽ không bị sốc tâm lý với những thông tin sai sự thật này, đằng này cô ấy vừa mới mang thai, tâm lý đầu đời đã không ổn định làm sao có được sự chuẩn bị cho những tin không hay bày ra trước mắt như thế này".

Vợ Khánh Đơn bị động thai khi nghe những thông tin sai lệch về chồng.

Sau khi Khánh Đơn đính chính trước thông tin sai lệch về mình, bà xã anh cũng lên tiếng. Cô viết: "Để chọn một người làm chồng, tôi chọn anh. Một người văn minh, lịch sự, tài giỏi, học thức làm sao biết được điều này? Nhìn vào cách anh ấy kể về người yêu cũ, không phải cứ một cuộc tình đi qua là phũ phàng, là nói xấu, là hạ bệ nhau (đôi khi người chồng tốt tôi có bây giờ là trải qua những ngày tháng thanh xuân vất vả, đầy nước mắt, dạy bảo của người phụ nữ khác mới có được). Tôi hãnh diện với người chồng hiện tại, vì anh ấy làm được những điều mà không phải người đàn ông nào cũng làm được".

Huỳnh Như khẳng định cô tự hào về chồng mình. Vì Khánh Đơn làm được những điều không phải người đàn ông nào cũng làm được.

Trải qua nhiều cuộc tình, Khánh Đơn giờ đang hạnh phúc bên vợ trẻ Huỳnh Như.

Cả hai sắp chào đón thêm thành viên mới.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)