SAO » Chuyện làng sao

Vợ Khánh Đơn tiết lộ mối quan hệ với bố vợ cũ của chồng

Chủ nhật, 03/05/2020 10:34

Huỳnh Như cho biết cô chưa bao giờ lăn tăn với chồng về vấn đề trong quá khứ.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ và mối tình không thành với Lương Bích Hữu, Khánh Đơn đã tìm được bến đỗ bên vợ xinh đẹp tên là Huỳnh Như. Cô cũng xem con trai riêng của Khánh Đơn như con ruột của mình. Tháng 9/2019, Huỳnh Như sinh con gái cho Khánh Đơn. Tuy nhiên, nhiều thông tin lại cho rằng Huỳnh Như lăn tăn về việc chồng nuôi bố vợ cũ.

Trước thông tin này, Huỳnh Như cho biết vợ chồng cô vẫn giữ mối quan hệ tốt với bố của vợ cũ Khánh Đơn. Cô khẳng định chưa bao giờ lăn tăn với quá khứ của chồng.

Gia đình hạnh phúc của Khánh Đơn.

Mới đây, vợ Khánh Đơn chia sẻ: "Nói ra không phải để chứng minh bản thân mình tốt đẹp vì Ry làm đúng trời sẽ thấu, làm sai trời sẽ thấy. Ở đây Ry muốn truyền tải thông điệp nhấn mạnh rằng hãy sống như một con người đồng cảm trái tim giữa người với người chứ đừng để sự ích kỷ trong mình trỗi dậy làm mất đi vẻ đẹp vốn có của mình. Thời gian dài đăng đẳng năm tháng trôi qua rồi ạ có phải 1 ngày 1 bữa hay nói miệng đâu ạ.

Ry Chưa bao giờ lăn tăn với chồng vì vấn đề ở quá khứ, hết là hết. Cũng như vấn đề bố vợ cũ nhé ạ! thời gian đầu tìm hiểu Ry chỉ hơi bất ngờ vì không nghĩ anh một người xăm trổ đầy mình mà sống tình cảm và trách nhiệm thế, và suy nghĩ sợ bản thân có tốt được như anh không thôi.

Nhưng đến hôm nay tôi hoàn toàn tự tin mình là người vợ tốt. Yêu chồng, yêu con và yêu luôn những gì thuộc về chồng kể cả tốt hay xấu. Điểm nào tốt thì tuyên dương, điểm nào xấu thì mình chỉnh đốn lại. Trách nhiệm làm vợ là luôn đứng sau nhìn nhận đúng sai của chồng mà khuyên bảo ạ.

Làm vợ không phải 1 mình chồng yêu là đủ đâu ạ, bạn bè, gia đình, xã hội đều phải hợp tình hợp lý. Ngay từ lúc bắt đầu Ry đã rất vẹn tròn và đạo đức, nên từ "lăn tăn" Ry nghĩ là chưa hợp lý ạ.

Yêu là yêu! Lý trí là lý trí, yêu là bản năng là con người ai cũng có. Còn để sống với nhau lâu dài phải dùng đầu óc đối nhân xữ thế sao cho đẹp mặt đẹp dạ mát lòng chồng ạ. Ry nghĩ mình không nên dùng những từ ngữ nhạy cảm như thế ạ".

Huỳnh Như khẳng định không lăn tăn về quá khứ của Khánh Đơn.

Bố vợ cũ của Khánh Đơn vẫn nhắn tin cho Huỳnh Như để hỏi thăm về cháu ngoại.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới