SAO » Chuyện làng sao

Vợ Khánh Đơn từng cảm thấy chồng ích kỷ khi muốn mình bỏ nghề, đau lòng vì chồng không được gặp con riêng

Thứ bảy, 17/02/2024 16:35

Những chia sẻ của vợ Khánh Đơn đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Khánh Đơn và Huỳnh Như chính thức kí vào đơn đăng kí kết hôn vào tháng 12/2018. Ở những tháng cuối thai kỳ lần 2, vợ Khánh Đơn cho biết, cô có hơi nặng nhọc, đi đứng chậm chạp hơn. Con trai Văn Văn chào đời đã nặng 3,8kg và cực khỏe mạnh. Trước khi chào đón con trai, năm 2019, cặp đôi đã có một cô con gái kháu khỉnh, dễ thương.

Khánh Đơn và bà xã có chuyện tình cảm ngọt ngào

Cho đến mới đây, khi xuất hiện trong một chương trình, bà xã Khánh Đơn đã có những chia sẻ về chồng của mình. Cụ thể, cô cho biết ban đầu cảm thấy mình ích kỷ khi muốn cô bỏ nghề: "Quê tôi ở Hậu Giang, năm 18 tuổi tôi lên Sài Gòn lập nghiệp. Tôi vốn thích diễn xuất, lại được trời cho ngoại hình nên có đi học diễn xuất. Trong quá trình học, tôi đi quay các phim thực tập. Từ từ, tôi lấn qua quay MV cho các nghệ sĩ lớn thời đó như Nhật Kim Anh, Nhật Tinh Anh, Chu Bin. Nhưng tôi còn chưa học xong, vẫn trong quá trình thực tập thì bị chồng tôi cưới luôn.

Hôm đó, tôi đi quay MV cho chị Nhật Kim Anh thì gặp chồng. Quen được vài tháng thì chồng tôi bảo anh ấy ở lâu trong nghề nên hiểu được các cám dỗ. Anh Khánh Đơn còn bảo tôi: "Nếu vợ còn thương chồng thì bỏ nghề, đừng làm nghề được không? Nếu em thích làm nghề thì em không cần đi làm cho ai hết. Anh sẽ tự sản xuất MV cho em đóng".

Chồng cho tôi thời gian suy nghĩ còn tôi thì thấy anh ấy ích kỷ. Tôi cũng phải có công việc, sự nghiệp của mình chứ. Tôi vẫn nhận đi quay. Có lần tôi đi quay phim mấy ngày liền thì anh ấy buồn, bảo tôi là anh ở nhà không ăn không ngủ được, buồn chán. Anh ấy còn nói tôi không trân trọng mối quan hệ này. Hồi nhỏ ba tôi mất sớm. Tôi không được ở với mẹ và phải ở với ông bà nội. Từ ngày ông bà nội tôi mất, tôi không còn ai nương tựa nên thiếu thốn tình cảm. Tự nhiên có một người vì thương mình, nhớ mình mà buồn thì tôi bị xao lòng. Vì thế nên tôi bỏ hết công việc và chọn ở nhà làm hậu phương".

Cô từng cảm thấy chồng ích kỷ khi muốn vợ bỏ nghề

Cô cũng chia sẻ về tính cách của chồng: "Chồng tôi là người cực kỳ nội tâm, có thể hiểu được cả những điều tôi chưa cần nói. Tôi có tật hay quên những chi tiết nhỏ, không bao giờ nhớ đồ cá nhân của mình".

Huỳnh Như cũng luôn được ông xã quan tâm và chăm sóc: "Từ khi quen chồng, tôi đi đâu cũng có đầy đủ đồ. Tôi cần cột tóc là có cột tóc, cần kem đánh răng là có kem đánh răng, cần kem body là có kem body… Từ lúc lấy nhau tới giờ trên 6 năm nay, tôi chưa bao giờ phải lo chuẩn bị đồ trong mọi chuyến du lịch".

Bà xã Khánh Đơn cho biết cô cũng không quan tâm đến quá khứ: "Tất nhiên, về những chuyện trước đây của chồng, tôi nghĩ không ai hoàn hảo mỹ mãn. Tôi không quan tâm quá khứ, chỉ quan tâm người ta đối đãi với mình như thế nào. Hồi đó tôi lo đi học đi làm, không có thời gian để lên mạng xã hội nên tôi không biết scandal của chồng. Tới khi quen anh ấy tôi mới biết nhưng không quan tâm lắm.

Tôi chỉ nghĩ, phải ở trong cuộc mới biết rõ mọi chuyện. Chuyện đổ vỡ bao giờ cũng phải từ hai phía. Tôi chỉ thương chồng tôi ở chỗ là đến hiện tại vẫn nuối tiếc con riêng. Thấy một người đàn ông thương nhớ con, lủi thủi đi mua quà rồi cất quà mà không được gặp thì tôi đau lòng lắm. Là người vợ, tôi buồn vì điều đó. Nhiều người nói sao nhớ con không đi gặp con. Nhưng gặp con ở đây là phải có sự vui vẻ của cả người mẹ chứ không phải thấy con ở đâu là phải lao tới giành giật".

Hôn nhân ngọt ngào của cả hai được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới