SAO » Chuyện làng sao

Vợ kín tiếng của Cao Minh Đạt từng bị chê bai nhan sắc, nay lột xác thế nào?

Chủ nhật, 21/04/2024 15:45

Vợ Cao Minh Đạt ngày càng thăng hạng nhan sắc, ngày càng xứng đôi hơn với chồng.

Cao Minh Đạt từng là nam thần đình đám một thời của màn ảnh Việt. Anh gây ấn tượng từ vai chính diện đến vai phản diện và cả những vai đòi hỏi diễn biến tâm lý sâu sắc. Dù thế, snh ít tham gia gameshow hay dùng mạng xã hội. Đứng sau thành công của Cao Minh Đạt là hậu phương vững chắc của anh, đó chính là bà xã kém 8 tuổi - Trúc Phương.

Cặp đôi kết hôn từ năm 2016, Trúc Phương và Cao Minh Đạt đã có 3 năm yêu nhau. Sau lễ cưới, Cao Minh Đạt còn cùng vợ phát triển công việc kinh doanh. Ở tuổi U50, Cao Minh Đạt vẫn đắt show, thường xuyên đi quay tỉnh. Bà xã luôn là người đồng hành cùng anh. Nói về cuộc sống hôn nhân cũng như bí quyết giữ lửa, Cao Minh Đạt chia sẻ: "Khi người này nóng thì người kia nhịn. Ai sai thì chủ động xin lỗi. Và dù có cãi nhau thế nào, cả hai cũng không bao giờ thể hiện sự thiếu tôn trọng với đối phương".

Vợ kín tiếng của Cao Minh Đạt từng bị chê bai nhan sắc, nay lột xác thế nào?

Trúc Phương thăng hạng nhan sắc và ngày càng xứng đôi với chồng hơn.

Trước đây, Trúc Phương bị chê ai nhan sắc so với ông xã. Tuy nhiên, theo thời gian, bà xã Cao Minh Đạt ngày càng hoàn thiện bản thân, cô xinh đẹp và hút mắt hơn nhờ biết chọn trang phục phù hợp vóc dáng và da dẻ mịn màng căng bóng. Trái với tính nóng của chồng, cô luôn dịu càng và là người làm dịu những cơn giận của nửa kai khá mau chóng.

Sau 7 năm về chung một nhà, cặp đôi vẫn đang mong chờ một đứa con. Cao Minh Đạt tâm sự: "Vợ chồng tôi cũng mong con lắm nhưng tôi không bị áp lực về chuyện này. Với tôi, con cái là duyên trời cho nên cứ để thoải mái".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới