SAO » Chuyện làng sao

Vợ Lâm Chí Dĩnh mặc gợi cảm tại sự kiện, tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại của ông xã sau tai nạn

Thứ tư, 12/10/2022 15:21

Xuất hiện tại sự kiện mới đây, Trần Nhược Nghi - vợ của tài tử Lâm Chí Dĩnh gây chú ý khi khoe nhan sắc tươi trẻ và vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ.

Tham dự sự kiện, bà xã Lâm Chí Dĩnh mặc áo croptop khoe eo thon gợi cảm kết hợp chân váy da dáng dài tôn vóc dáng. Ở tuổi 38, và là mẹ của 3 con, Trần Nhược Nghi vẫn sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ với vòng eo thon gọn và thân hình cân đối. Nhiều người nhận xét nữ người mẫu gầy đi nhiều sau thời gian chăm chồng bị tai nạn ô tô.

Sắc vóc của Trần Nhược Nghi ở tuổi 38.

Tại sự kiện, Trần Nhược Nghi đã chia sẻ với truyền thông về tình hình sức khỏe của Lâm Chí Dĩnh. Theo đó, nữ người mẫu phủ nhận những tin đồn tiêu cực về sức khỏe của Lâm Chí Dĩnh xuất hiện trên mạng và khẳng định ông xã đang hồi phục rất tốt. Trần Nhược Nghi cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ và công chúng đã quan tâm tới gia đình cô trong suốt thời gian qua.

Trần Nhược Nghi sinh năm 1984, trước khi kết hôn với Lâm Chí Dĩnh cô chỉ là người mẫu hạng B không mấy tiếng tăm tại Đài Loan. Cả hai quen nhau năm 2004, nhưng giấu kín chuyện tình cảm. Đến tháng 7/2013, cặp đôi mới tổ chức đám cưới. Sau khi kết hôn với tài tử "Thiên long bát bộ", cô quyết định rời xa làng giải trí để vun đắp và chăm sóc tổ ấm của mình. Vợ chồng Lâm Chí Dĩnh có 3 cậu con trai. Con đầu lòng Kimi sinh năm 2009, còn cặp song sinh Kyson và Jenson chào đời cuối năm 2015.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới