SAO » Chuyện làng sao

Chồng Bảo Thanh thay mặt vợ xin lỗi bà xã Lâm Minh Thắng giữa ồn ào thả tính

Thứ tư, 28/06/2017 21:59

Từng dấy tin đồn Bảo Thanh quyến rũ chồng, vợ của Lâm Minh Thắng hối hận khi nói lên sự thật quá muộn màng. Cô cho biết thêm chồng Bảo Thanh đã thay mặt vợ xin lỗi cô.

Thời gian gần đây, chuyện Bảo Thanh bị nghi ngờ là cô gái nhắn tin 'thả thính' diễn viên Việt Anh khiến cư dân mạng xôn xao.

Sau khi sự việc này xảy ra, một số đoạn tin nhắn khác được đăng tải trên mạng xã hội, theo đó tiết lộ sự việc khoảng thời gian Bảo Thanh vào TP Hồ Chí Minh đóng phim "Người chồng điên", cô từng tìm cách thân mật với bạn diễn Lâm Minh Thắng. Bảo Thanh cũng từng đăng ảnh tình cảm cùng Lâm Minh Thắng trên trang cá nhân và sự việc này được cả đoàn làm phim biết. Vợ của Lâm Minh Thắng cũng cho biết sự việc này xảy ra đã lâu và lúc đó cô bị tổn thương nặng nề.

Sau Việt Anh, Bảo Thanh bị tố từng muốn gần gũi với bạn diễn Lâm Vinh Thắng.

Không dừng lại đó, mới đây, vợ của Lâm Minh Thắng là Kim Tiên chia sẻ một status khá dài được nhiều người nghĩ là dành cho Bảo Thanh.

Kim Tiên khuyên Bảo Thanh nên trân trọng những người bên cạnh cô: "Sự thật sẽ luôn là sự thật, hãy trân trọng người bên cạnh bạn. Cuộc đời này nếu cứ sai lầm này nối tiếp sai lầm khác thì thành ra bạn đang chà đạp lên sự tôn trọng, yêu thương ai đó dành cho bạn. Cố sống thật tốt để người đời nhìn vào, để các con mình sau này còn ngưỡng mặt lên mà sống nhé".

Gia đình hạnh phúc của diễn viên Lâm Minh Thắng.

Vợ của Lâm Minh Thắng khẳng định cô chia sẻ chuyện của Bảo Thanh và chồng không phải để nổi tiếng. Lý do cô chia sẻ bởi vì: "Có lẽ sự im lặng đó tai hại quá mức... vì đã có thêm rất nhiều gia đình khác bị phá hoại hạnh phúc. Đúng là một chiêu trò, đàn ông hư không chấp nhận được rồi đằng này đàn bà có con, chồng yêu thương, hy sinh như thế còn đòi hỏi gì nữa hả bạn? Hay đó là bản chất bệnh hoạn thèm... Thế thì thua, không cứu chữa bạn được rồi nhé. Tôi không cần gì ngoài hạnh phúc gia đình. Tôi dám đối mặt thẳng với kẻ nào xúc phạm gia đình tôi. Cuộc đời tôi đau nhiều rồi, đối xử với tôi thế nào tôi trả lại gấp trăm, gấp ngàn lần".

Ngoài ra, Kim Tiên còn chia sẻ cô đồng cảm khi nhận được lời xin lỗi từ người trong cuộc. Nhiều người cho rằng, có lẽ Kim Tiên nhắc đến chồng Bảo Thanh. Tuy nhiên, chuyện chồng và Bảo Thanh khiến cô day dứt suốt cuộc đời này. Kim Tiên nghĩ rằng lỗi không phải do cô, do chồng mà là do một người có bản chất 'phần con lấn át phần người'.

Kim Tiên thừa nhận chuyện của chồng và Bảo Thanh xảy ra cách đây khá lâu nhưng vẫn khiến cô đau đớn đến bây giờ.

Status khá dài của vợ Lâm Minh Thắng.

Ai cũng nghĩ cô đang nói đến Bảo Thanh.

Liên hệ với người mẫu Kim Tiên, cô cho viết đoạn status trên cô viết đúng là để nói về Bảo Thanh và câu chuyện liên quan đến nữ diễn viên này. Kim Tiến khẳng định, bản thân cô không muốn vướng vào rắc rối này.

Theo Kim Tiên, nếu cô làm rõ chuyện này đến cùng thì gia đình chồng Bảo Thanh và chồng Bảo Thanh sẽ chịu tổn thương nhiều nhất. Tuy nhiên sự thật thế nào thì bản thân Kim Tiên biết, Bảo Thanh biết và cả đoàn làm phim ‘Người chồng điên’ đều rõ.

Vợ Lâm Minh Thắng chia sẻ, trước khi chồng Bảo Thanh lên tiếng trên báo giới về việc của vợ, cô đã có cuộc trò chuyện thẳng thắn qua điện thoại cùng anh này. Trong cuộc trò chuyện, chồng Bảo Thanh đã thay mặt vợ xin lỗi Kim Tiên.

Đáp trả mới chắc nịch của Bảo Thanh khiến dư luận hết đường 'gièm pha'

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)