SAO » Chuyện làng sao

Vợ Lam Trường bức xúc khi bị nói 'làm mất mặt chồng'

Chủ nhật, 21/06/2015 11:59

Vợ Lam Trường bức xúc vì bị soi mói khi bán hàng qua mạng. Vợ Lam Trường cho rằng, chỉ những người thích sống ỷ lại mới nói việc kinh doanh của cô là 'làm mất mặt chồng'.

Bên cạnh việc học tập tại Mỹ, vợ Lam Trường - Yến Phương đã tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi để thử sức bán quần áo và phụ kiện thời trang qua mạng. Đây cũng là cơ hội để cô có thêm thu nhập và tích lũy kinh nghiệm thực tế về kinh doanh.

Tuy nhiên, có một số ý kiến cho rằng, công việc làm thêm của Yến Phương đang làm "mất mặt" chồng. Mặc dù xuất thân con nhà đại gia, có điều kiện đi du học ở Mỹ, lại có chồng là ca sĩ nổi tiếng mà vẫn phải vất vả tự kiếm tiền.

Vợ Lam Trường bức xúc vì bị dè bỉu khi kinh doanh quần áo trên mạng

Ngay sau đó, vợ Lam Trường đã thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân nhằm đáp trả những lời soi mói của dư luận: "Người ta con đại gia còn phải đi làm thế này, mình bán đồ online thì có gì đâu. Ngày xưa mình còn đi bưng phở, làm quán nước mà có người còn bảo gia đình khá đi làm chi vậy em... để công việc cho người cần hơn. Giờ bán hàng online thì lại kêu lấy chồng ca sĩ mất mặt chồng. Nghe quạu ghê, tư tưởng 1 số người Việt Nam mình thích ăn sung mặc sướng, đặc biệt là thích phụ thuộc vào người khác.

Mẹ mình bảo có nhiêu tiền mẹ lo đều cho 4 đứa đi học, coi như đó là tài sản kiến thức mẹ cho. Sau này dùng nó để nuôi sống bản thân. Đừng ỷ lại vào cha mẹ, lúc vấp ngã không có cha mẹ thì chẳng có ai nâng.

Mình thấy tự lập tự chủ vẫn hay hơn, nó giúp bản thân mình rèn luyện và học hỏi được nhiều thứ... nhất là từ nhịn nhục để cố gắng".

Kèm theo đó, vợ Lam Trường đã đăng tải bức ảnh doanh nhân giàu có Louis Nguyễn - chồng diễn viên Tăng Thanh Hà rất tích cực trong việc kinh doanh và e chồng Hiếu Nguyễn trực tiếp đứng bán quần áo cho khách hàng, nhằm làm minh chứng đanh thép cho lời nói của mình.

Sau đám cưới, vợ chồng Lam Trường luôn quấn quýt bên nhau

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)