SAO » Chuyện làng sao

Vợ Lam Trường khiến nhiều người nể phục vì lí lẽ cao cơ khi bị mỉa mai bán hàng online làm xấu mặt chồng

Chủ nhật, 11/08/2019 21:55

Yến Phương cho biết vì con, cô có thể an phận trước lời ra tiếng vào của cư dân mạng.

Cách đây ít giờ, Yến Phương - bà xã của ca sĩ Lam Trường đã có những chia sẻ về chuyện làm mẹ và sự hi sinh phần lớn thời gian chỉ ở bên gia đình nhỏ. Cô cũng ngầm lên tiếng với lời dị nghị của dư luận khi bán hàng online làm ảnh hưởng đến danh tiếng của ông chồng giàu sụ.

Bà xã của Lam Trường khẳng định, dù mỗi quyết định ở thời điểm nào cũng đều có nguyên nhân và bản thân cô là người hiểu rõ nhất. Yến Phương khẳng định mình bán hàng online để có thu nhập và có nhiều thời gian chăm sóc con. Cô chấp nhận đánh đổi mọi thứ chỉ vì "thiên thần nhỏ".

Bà xã Lam Trường phản biện đầy thông minh khi bị nói bán hàng online làm mất mặt chồng vì Lam Trường quá giàu có và nổi tiếng

Yến Phương cũng quan niệm trong gia đình thì cần một người ra ngoài kiếm tiền, người còn lại sẽ trở thành hậu phương vững chắc: "Nhiều khi có những suy nghĩ và lựa chọn của mình ở thời điểm nào đó chỉ có bản thân mình là hiểu nhất và không thể giãi bày sao để mọi người hiểu. Như việc mình chọn thà làm mẹ 'mìn' để luôn là người trực tiếp nuôi dạy con. Mình chọn không đi làm văn phòng, kinh doanh mở rộng, chỉ bán lai rai để bản thân đỡ cảm thấy ăn không ngồi rồi.

Đôi khi không biết có phải do mình không có cầu tiến hay mình sợ mình sẽ ít có thời gian dành cho con và không thể trực tiếp đưa đón con đi học. Một người trong gia đình đi kiếm tiền là đủ và sẽ yên tâm hơn".

Yến Phương cho biết mình sẽ đợi con gái lớn hơn một chút mới sinh thêm em bé

Yến Phương cũng cho biết, hiện tại vợ chồng cô chưa tính đến chuyện sinh thêm em bé vì muốn đợi con gái đầu lòng cứng cáp hơn: "Mình là người mẹ lo xa đến nỗi thái quá, cái gì cũng sợ và mình chỉ có một suy nghĩ là dành những điều tốt nhất cho con, đặc biệt là thời gian của ba mẹ cho con có tuổi thơ vui vẻ! Mình tin tất cả ông bố bà mẹ trên đời này đều yêu thương con mình nhưng ở nhiều cách thể hiện khác nhau, chỉ là cách này lại phù hợp hơn với người này hay người kia thôi".

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới