SAO » Chuyện làng sao

Vợ lập bàn thờ cho Đức Tiến, con gái nói một câu khiến ai nấy rớt nước mắt

Thứ ba, 21/05/2024 13:54

Vợ và con gái của Đức Tiến đã lập bàn thờ cho anh tại xứ cờ hoa.

Sự ra đi của siêu mẫu diễn viên Đức Tiến khiến những người ở lại đau lòng, xót xa. Trước khi qua đời, Đức Tiến dự định đưa con gái và vợ đi chơi cùng nhưng do nhóc tì mệt, muốn ở nhà ngủ nên anh đi một mình. Nam diễn viên đã dành vài giờ để chơi và trò chuyện cùng con gái trước khi rời khỏi nhà.

Ít phút trước, Trizzie Phương Trinh đã đăng clip Bình Phương - vợ Đức Tiến đã lập bàn thờ cho chồng tại Mỹ. Bình Phương đặt nến và hoa xung quanh vô cùng trang trọng, di ảnh của chồng được đặt cạnh di ảnh bố ruột của cô.

Điều gây chú ý hơn cả là bé Mèo - con gái 4 tuổi của diễn viên Đức Tiến gây xót xa khi thắp hương cho bố và nói với mẹ: "Ba được đi thăm Chúa, sao bé Mèo với mẹ không được đi?". Hình ảnh này khiến người thân và bạn bè của cố siêu mẫu vô cùng đau xót và thương cho nhóc tì sớm vắng tình phụ tử.

Vợ lập bàn thờ cho Đức Tiến, con gái nói một câu khiến ai nấy rớt nước mắt.

Vợ Đức Tiến cực sốc khi chồng ra đi.

Hiện tại, thi hài Đức Tiến vẫn còn lưu lại nhà xác bệnh viện để tiến hành các khám nghiệm theo đúng quy trình. Dự kiến vào thứ 5 tuần này, gia đình sẽ được nhận thi thể để tổ chức lễ tang cho diễn viên Đức Tiến. Sau đó, linh cữu sẽ được an táng tại nghĩa trang ở Mỹ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới