SAO » Chuyện làng sao

Vợ Lê Dương Bảo Lâm đăng tải loạt khoảnh khắc hoài niệm với người mẹ quá cố, gây xúc động với chia sẻ xót xa: 'Con sợ lắm mẹ ơi'

Thứ tư, 25/10/2023 21:36

Những khung ảnh cũ của bà xã Lê Dương Bảo Lâm bên mẹ khiến nhiều người đau lòng.

Những ngày qua, khán giả không khỏi xót xa khi Lê Dương Bảo Lâm đã thông báo tin buồn của gia đình. Cụ thể, mẹ vợ anh đã qua đời vào khuya 23/10 sau thời gian chống chọi với bạo bệnh.

Cho đến mới dây, trên trang facebook cá nhân, Quỳnh Quỳnh đã đăng tải loạt ảnh cũ bên người mẹ quá cố khiến ai nấy không khỏi xót xa. Có thể thấy, ở những ngày cuối đời, mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm gầy gò và tiều tụy. Bên cạnh đó, cô cũng gây xúc động khi đính kèm chia sẻ: "Ánh mắt ấy làm con day dứt mãi. Ngày mai là ngày người ta vùi cả thế giới của con xuống dưới mãnh đất lạnh lẽo. Mẹ ơi con sợ lắm mẹ ơi".

Loạt khoảnh khắc của Quỳnh Quỳnh bên mẹ gây xúc động

Về phía Lê Dương Bảo Lâm, anh cũng đã chia sẻ lại bài viết này và đính kèm lời an ủi với vợ mình: "Anh sắp tới nhà rồi". Được biết, tang lễ của mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm sẽ được diễn ra trong 2 ngày. Lễ động quan sẽ diễn ra vào ngày 26/10. Bà sẽ được an táng tại Long Thành. Trong thông báo, Lê Dương Bảo Lâm cho biết vì lịch quay "2 Ngày 1 Đêm" nên anh chỉ có thể tới tham dự tang vào đêm ngày 25/10.

Mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm qua đời khiến nhiều người xót xa

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới