SAO » Chuyện làng sao

Vợ Lê Dương Bảo Lâm hiếm hoi trang điểm chỉn chu ở tháng thứ 7 thai kì, nam nghệ sĩ hài phản ứng thế nào?

Thứ năm, 02/06/2022 08:24

Bà xã của Lê Dương Bảo Lâm gây bất ngờ khi trang điểm để lên sóng livestream trò chuyện cùng mọi người.

Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là đến ngày bà xã Lê Dương Bảo Lâm hạ sinh con thứ ba. Bởi thế, ngoại hình của Quỳnh Quỳnh có sự thay đổi đáng kể, cân tặng hiện đã là 60kg. Dù mang bụng bầu nặng nề nhưng bà xã của nam nghệ sĩ hài vẫn tích cực đi phát quà từ thiện và chăm chỉ bán hàng kiếm thêm thu nhập. Cô còn làm tài xế, phụ trách việc vận chuyển hàng vì không có người thay thế.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm thường để mặt mộc, ăn mặc xuề xòa và tất bật với công việc dù đang bầu bí nặng nề

Mới đây, Quỳnh Quỳnh gây bất ngờ khi trang điểm chăm chút cho bản thân sau thời gian bỏ bê nhan sắc vì bận rộn công việc. Trong buổi livestream giao lưu cùng khán giả, Quỳnh Quỳnh cho biết đây là lần hiếm hoi cô "họa mặt" chỉn chu để trò chuyện cùng mọi người. Vợ của Lê Dương Bảo Lâm gây thương nhớ với gương mặt khá xinh đẹp, hài hòa.

Quỳnh Quỳnh gây choáng khi bất ngờ trang điểm chỉn chu để giao lưu cùng mọi người

Đây là phản ứng của Lê Dương Bảo Lâm khi thấy vợ trang điểm xinh đẹp

Khi thấy vợ trang điểm, Lê Dương Bảo Lâm gần như "bật ngửa" trước nhan sắc xinh đẹp của vợ bầu. Nam diễn viên hào hứng để lại bình luận khen ngợi nhan sắc của bà xã như sau: "Bầu đẹp vậy". Bên cạnh đó, Quán quân Cười Xuyên Việt 2015 cũng không quên dí dỏm trêu chọc khi bảo Quỳnh Quỳnh hãy nhanh chóng đi tẩy trang vì sợ ảnh hưởng đến em bé.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới