SAO » Chuyện làng sao

Vợ Lê Dương Bảo Lâm lên đồ như đi tiệc chỉ để nấu bún mắm cho chồng sau khi bị cư dân mạng chê xuề xoà

Thứ tư, 11/08/2021 09:38

Chính Lê Dương Bảo Lâm cũng bất ngờ với sự thay đổi của bà xã mình.

Trong thời gian giãn cách xã hội, Lê Dương Bảo Lâm cùng vợ là Quỳnh Quỳnh ở nhà chăm sóc các con và nấu những món ăn ngon để cả nhà cùng nhau thưởng thức. Nam nghệ sĩ hài không quên quay lại những clip vui vẻ để chia sẻ cùng khán giả. Tuy nhiên, bà xã của anh lại bị nhận không ít những ý kiến trái chiều vì hình ảnh xuề xòa có mỗi bộ đồ mặc liên tục lên hình.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm gắn liền với thương hiệu đồ bộ khi lên clip của chồng

Đón nhận ý kiến góp ý từ khán giả, trong những clip gần đây, bà xã Lê Dương Bảo Lâm "chơi lớn" khi nấu ăn cho chồng vẫn đầu tư bộ đầm như đi sự kiện. Nói đâu xa, trong clip mới nhất vừa đăng tải, Quỳnh Quỳnh xuất hiện bên chiếc xe tiền tỷ của gia đình và mặc chiếc váy đỏ lộng lẫy. Ai cũng bất ngờ trước hình ảnh này của vợ nam diễn viên. Cô tiết lộ rằng, vì bị chê bai nhiều quá nên lần này cô quyết định diện đầm hoành tráng để nấu bún mắm cho chồng.

Ngay khi gặp bà xã bê mâm bún mắm bước ra, Lê Dương Bảo Lâm đã nhận xét: "Nhìn không có đẹp mà nó sao sao á, nhìn tưởng Tết múa lân không". Dù biết bị nói làm lố nhưng cô vợ chia sẻ rằng, mình nhận được khá nhiều bình luận của khán giả: "Mấy chị nói là sao có bộ đồ mặc hoài vậy, làm mất hình tượng vợ nghệ sĩ quá".

Vì nhận quá nhiều lời góp ý, Quỳnh Quỳnh diện đầm đỏ lộng lẫy chỉ để nấu bún mắm cho chồng

Nam nghệ sĩ hài cũng giải thích về hình ảnh xuề xoà thường ngày của vợ: "Bình thường bà xã nấu ăn cũng mất hết 3-4 tiếng, không lẽ giờ ngồi chờ thay đồ rồi trang điểm nữa mới được quay clip, thức ăn nguội hết còn gì". Ngoài ra anh cũng khẳng định không có chuyện mặc một bộ đồ để "câu like" mà chỉ muốn mang đến sự thoải mái nhất cho bản thân, chỉ là ở nhà nên đôi khi không nghĩ đến vấn đề diện cho đẹp.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng "bóc phốt" bà xã trong tủ đồ chỉ có duy nhất một cái đầm là mặc được, đi 3 gameshow vẫn mặc chiếc đầm đỏ huyền thoại, đi đám cưới, sinh nhật, đầy tháng, thôi nôi cũng mặc.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới