SAO » Chuyện làng sao

Vợ Lê Hiếu khoe trọn vẻ ngoài nóng bỏng trong bức ảnh mừng sinh nhật từ chồng

Chủ nhật, 24/05/2020 08:21

Từ lâu, Thu Trang đã gia nhập hội các bà vợ nóng bỏng nhất Vbiz.

Lê Hiếu từng được mệnh danh là ca sĩ đào hoa nhất nhì showbiz Việt. Nhưng giữa tháng 1/2019, anh bất ngờ kết thúc cuộc sống độc thân bằng đám cưới hoành tráng ở TP.HCM. Người bạn đời của giọng ca "Con đường màu xanh" tên là Thu Trang, sinh năm 1990 và không hoạt động nghệ thuật.

Ngày còn yêu, Thu Trang gây ấn tượng là một cô gái sở hữu nhan sắc mặn mà, nụ cười tươi hiền hậu lúc nào cũng e ấp bên cạnh chàng trai của mình, và nay khi đã trở thành bà xã của nam ca sĩ lãng mạn, ngôn tình có tiếng của Vbiz, Thu Trang lột xác gợi cảm quyến rũ và xinh đẹp không thể ngờ.

Lê Hiếu đăng ảnh chúc mừng sinh nhật vợ nhưng vẻ ngoài nóng bỏng của bà xã chiếm trọn sự chú ý

Ít giờ trước, Lê Hiếu đăng bức ảnh kèm lời chúc mừng sinh nhật gửi tới bà xã. Anh viết: "Chúc mừng sinh nhật vợ iu, chúc vợ luôn vui vẻ và hạnh phúc! Love you!" Dù có động thái chúc mừng sinh nhật bà xã nhưng body nóng bỏng của vợ Lê Hiếu trong bức ảnh mới gây chú ý hơn cả.

Nếu như ngày trước rất ít khi thấy Thu Trang diện đồ khoe dáng thì nay, cô diện đồ sexy thường xuyên hơn. Từng khiến bao cô nàng thầm ghen tị về chuyện tình với mỹ nam không tuổi của Vbiz, nay Thu Trang lại tiếp tục khiến chị em choáng ngợp trước body gợi cảm của cô.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới