SAO » Chuyện làng sao

Vợ Lê Hoàng (The Men) khoe loạt ảnh cách đây 13 năm, độ nóng bỏng gây choáng

Thứ sáu, 27/01/2023 16:22

Loạt ảnh năm xưa của vợ Lê Hoàng (The Men) đang gây sốt cõi mạng.

Cách đây ít phút, Việt Huê - bà xã của Lê Hoàng (The Men) đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh ngày xưa của mình. Theo như người đẹp cho biết, đây là những bức ảnh được chụp vào năm 2010, tức là cách đây 13 năm trước. Có thể thấy, vào thời điểm đó, cô nàng đã diện những bộ trang phục vô cùng thời thượng. Vì sở hữu nhan sắc vượt trội và body chuẩn chỉnh nên Việt Huê cũng chẳng ngần ngại hở bạo để khoe vòng 1 siêu nóng bỏng và đốt mắt người nhìn.

Việt Huê bất ngờ đăng tải loạt ảnh năm xưa

Cô nàng sở hữu gu thời trang ấn tượng

Độ nóng bỏng cũng gây choáng không kém

So với thời điểm hiện tại, nhan sắc của Việt Huê vẫn chẳng thay đổi là mấy. Có thể thấy, đến nay, bà xã Lê Hoàng vẫn luôn xinh đẹp rạng ngời. Thậm chí, việc thay đổi phong cách cũng giúp cô nàng dường như trẻ trung hơn trước. Mỗi khi đăng ảnh mới, cô nàng lại nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Việt Huê vẫn luôn xinh đẹp rạng ngời

Trước đây, Việt Huê từng là một nữ diễn viên được kha khá các bạn trẻ quen mặt và yêu mến thông qua một số vai diễn đáng nhớ. Tuy nhiên, sau khi quyết định sinh con cho chồng là ca sĩ Lê Hoàng của nhóm The Men, nữ diễn viên tạm gác lại sự nghiệp diễn xuất. Sau đó, cô cũng dành thời gian chăm sóc cho gia đình của mình và được nhiều người ngưỡng mộ vì rất hạnh phúc.

Cô nàng có cho mình cuộc sống đáng ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới