SAO » Chuyện làng sao

Vợ Lê Hoàng The Men tiết lộ chồng bị lừa hàng trăm triệu vì mình, phản ứng của nam ca sĩ sau đó càng đúng chuẩn quý ông

Thứ hai, 12/09/2022 20:02

Việt Huê - vợ của Lê Hoàng The Men đã có những chia sẻ bất ngờ về chồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã Lê Hoàng (The Men) là diễn viên Việt Huê có bài đăng trải lòng về cuộc sống hôn nhân của mình. Cô kể, cả hai đã trải qua nhiều thăng trầm, đủ cung bậc trong hôn nhân. Điều khiến dân tình bất ngờ là việc nữ diễn viên cho biết, ông xã từng bị quỵt hàng trăm triệu đồng vì tin lời cô lúc mới yêu.

Việt Huê kể: "Nhớ hồi lúc mới quen, cũng tài lanh giới thiệu chỗ mua xe người quen, xong ổng bị giật mấy trăm triệu, cũng chưa bao giờ trách móc em cái gì luôn. Mỗi lần cãi nhau cũng không nói đến vụ này nửa lời để em phải suy nghĩ dù là "thánh nhai"".

Vợ Lê Hoàng The Men tiết lộ chồng bị lừa hàng trăm triệu vì mình.

Người đẹp cho biết chính sự rộng lượng và không để bụng của chồng mà nhiều lúc khó chịu với những việc làm của chồng, cô lại tự biết điều chỉnh cảm xúc: "Phụ nữ hay đàn ông gì cũng vậy. Tình yêu lúc ban đầu chỉ cho mình cảm xúc thuở ban đầu. Nhưng khi cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, lúc em khó khăn thì luôn có anh bên cạnh, và ngược lại. Để chúng ta cùng nhau sửa chữa sai lầm. Cảm ơn cuộc sống luôn ưu ái cho em. Thấy chồng vui vẻ mấy hôm tự nhiên cũng cảm thấy vui theo".

Lê Hoàng cực cưng chiều vợ con nên dù Việt Huê đôi khi khó chịu cũng tự biết điều chỉnh cảm xúc bản thân.

Lê Hoàng - Việt Huê kết hôn vào năm 2014. Đàn trai khi ấy là thành viên của nhóm nhạc The Men nổi tiếng, còn đàn gái cũng nổi rần rần qua cuộc thi Miss Teen 2010. Việt Huê từng tham gia một số bộ phim như: Hương vị ô mai, Ra giêng anh cưới em, Những đóa ngọc lan.... Vợ chồng Lê Hoàng đang có hôn nhân hạnh phúc bên 2 quý tử kháu khỉnh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới