SAO » Chuyện làng sao

Vợ Lee Byung Hun đã nghi ngờ chuyện chồng ngoại tình từ trước

Chủ nhật, 14/09/2014 15:30

(Ngoisao.vn) - Lee Min Jung có vẻ rất thất vọng vì tính trăng hoa của chồng.

Trong khi scandal tống tiền của Lee Byung Hun chưa kịp lắng xuống thì những bằng chứng ngoại tình của anh với người mẫu Lee Ji Yeon - một trong hai cô gái tống tiền Lee Byung Hun - lại được công bố. Theo như Lee Ji Yeon chia sẻ, cô và tài tử Lee Byung Hun đã qua lại với nhau khoảng 3 tháng. Sau đó, nam diễn viên đột ngột muốn cắt đứt quan hệ với cô và điều này đã khiến Lee Ji Yeon tức giận, dẫn đến việc cô và Dahee quay clip nhạy cảm nhằm tống tiền Byung Hun.

Loạt bằng chứng ngoại tình của Lee Byung Hun mới được công bố

Vụ bê bối này đã khiến những người yêu quý Lee Min Jung hết sức tức giận. Mới đây nhất, cư dân mạng Hàn Quốc cũng đã "lục lọi" lại bài viết của cô trên Instagram vào giữa tháng 8 và khẳng định rằng, Lee Min Jung đã biết và nghi ngờ việc chồng mình ngoại tình nhưng vẫn không làm ầm ĩ mọi chuyện.

Trong bức ảnh chụp cảnh hoàng hôn được đăng tải, Lee Min Jung viết: "God only knows" (Chỉ có Chúa mới biết) khiến fans đồn đoán rằng, đây chính là cảm xúc của Lee Min Jung khi biết việc chồng ngoại tình. Câu nói này phần nào cũng thể hiện được việc mất lòng tin của Lee Min Jung với Lee Byung Hun.

Bức ảnh và dòng chia sẻ đầy tâm trạng của Lee Min Jung

Cô thường xuyên đi du lịch một mình nhiều tháng trời ở nước ngoài

Ngay lập tức, đã có rất nhiều fans an ủi Lee Min Jung và mong cô được che chở để có thể vượt qua cú sốc này. Trong khi đó, mới đây nhất, những quà tặng được cho là của Lee Byung Hun tặng người tình được công bố càng làm cho vụ việc thêm phần rối rắm.

Rất nhiều người đã lên tiếng thương cảm cho Min Jung về vụ bê bối của chồng cô

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)