SAO » Chuyện làng sao

Vợ liên tục đăng status tâm trạng, Việt Anh chốt hạ: 'Vạn sự tùy duyên'

Thứ tư, 20/02/2019 11:59

Chia sẻ đầy ẩn ý của diễn viên Việt Anh và bà xã mới đây khiến dân mạng hoài nghi về mối quan hệ hiện tại của cặp đôi.

Gần đây, bà xã Việt Anh - Hương Trần thường xuyên đăng tải những status đầy tâm trạng trên trang cá nhân: "Không phải tôi không muốn từ bỏ, mà chẳng qua tôi ngại phải thay đổi. Có biết bao con đường, mà sao ta vẫn đi con đường ấy", "Cuối đông bỗng có một cơn mưa rào, cứ ngỡ cơn mưa mùa hè, mây đen và sấm chớp ùn ùn kéo đến rồi vội vã đi ngay. Tôi thay đổi hay thời gian thay đổi", "Phụ nữ chỉ đẹp khi thấy mình hạnh phúc. Từ nay, tôi chỉ cho phép mình đẹp"....

Đáng chú ý hơn là mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên "Người phán xử" cũng viết đầy ẩn ý: "Vạn sự tùy duyên". Nhiều fan tinh ý nhận ra Hương Trần đã để tình trạng quan hệ của cô là "Độc thân" và Việt Anh cũng không còn public tình trạng "Đã kết hôn". Và cũng đã rất lâu rồi, vợ chồng Việt Anh không còn đăng ảnh hạnh phúc bên nhau như trước đây nữa. Do đó, rất nhiều người đặt dấu hỏi về mối quan hệ hiện tại của cặp đôi.

Với những chia sẻ mới đây, Việt Anh và bà xã vướng nghi án đang lục đục?

Loạt status buồn bã của bà xã Việt Anh.

Nam diễn viên Việt Anh cũng đăng ảnh kèm status đầy ẩn ý lên trang cá nhân.

Bà xã Việt Anh là người nóng nảy và thẳng tính. Cô đã từng "nổi đóa" tung tin nhắn một diễn viên khác mồi chài chồng mình, hay khi hiểu lầm Việt Anh có tình cảm với Quế Vân.

Việt Anh cũng thừa nhận vợ hay ghen và không giữ được bình tĩnh trước ồn ào của chồng: "Cũng khó cho vợ tôi bởi tôi hoạt động nghệ thuật, thường xuyên tiếp xúc với những đồng nghiệp nữ nên cô ấy luôn cảnh giác với mọi thứ xung quanh. Tôi nghĩ bất cứ cô vợ nào yêu chồng cũng hay ghen cả...". Sau tất cả ồn ào, Việt Anh và vợ lại làm lành như không có chuyện gì xảy ra.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới