SAO » Chuyện làng sao

'Vợ lớn' tốt tính trong 'Luật trời' - Ngân Quỳnh hé lộ loạt ảnh thời trẻ cùng chồng cách đây hơn 20 năm

Thứ hai, 27/04/2020 11:34

So sánh ảnh ngày ấy và bây giờ, nhiều người nhận xét diễn viên Ngân Quỳnh không thay đổi quá nhiều, trông khá trẻ trung so với tuổi thực.

Những năm gần đây, tên tuổi của diễn viên Ngân Quỳnh được nhiều người biết đến hơn khi tham gia vào loạt phim ăn khách, phải kể đến như: bà Giang (Về nhà đi con), mẹ Nhân (Gạo nếp gạo tẻ), và mới đây là bà cả tốt tính trong phim "Luật trời".

Bộ phim "Luật trời" xoay quanh câu chuyện gia đình ông Tùng Lâm (Quang Khải) – người đàn ông giàu có nhất vùng. Tuy giàu có nhưng ông Lâm là người sống đạo đức chứ không hách dịch, gian ác như đa số các điền chủ khác. Ông có 2 người vợ là bà Lâm (Ngân Quỳnh) và bà Thảo (Quỳnh Lam). Trong phim, Ngân Quỳnh đối xử rất tốt với bà hai. Chia sẻ về vai diễn này, Ngân Quỳnh cho biết: "Trong các bộ phim khác Lam đóng vai con của Ngân Quỳnh nhưng trong bộ phim Luật trời, chúng tôi là chị em. Có nghĩa Ngân Quỳnh là vợ lớn còn Quỳnh Lam là vợ bé thời xưa. Tuy chung chồng nhưng 2 chị em rất yêu thương, quan tâm đến nhau…".

Sau "Về nhà đi con", Ngân Quỳnh gây được ấn tượng khi vào vai bà cả tốt tính trong "Luật trời".

Ngân Quỳnh và Quỳnh Lam ở một phân cảnh trong phim.

Bên cạnh sức hút của bộ phim thì cuộc sống đời thường của "vợ cả" Ngân Quỳnh ngoài đời cũng được nhiều người quan tâm. Mới đây, nữ diễn viên đã chia sẻ loạt ảnh thời trẻ bên chồng cách đây hơn 20 năm. So sánh loạt ảnh ngày ấy và bây giờ, nhiều người nhận xét nhan sắc nữ diễn viên không thay đổi quá nhiều so với trước.

Ngân Quỳnh và chồng đi ăn cưới một người bạn cách đây hơn 20 năm.

Những hình ảnh cũ này, Ngân Quỳnh chụp cùng chồng và bạn bè từ năm 1994 đến 1988.

Hình ảnh của nữ diễn viên hiện tại. Ngoài 50 tuổi nhưng Ngân Quỳnh vẫn khá trẻ trung.

Diễn viên Ngân Quỳnh đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Nguyễn Chung.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới