SAO » Chuyện làng sao

Vợ Lương Thế Thành lộ ảnh chụp lén chồng vạm vỡ, bụng 6 múi ở tuổi U40 gây bất ngờ cộng đồng mạng

Chủ nhật, 01/08/2021 07:54

Ở tuổi 39, Lương Thế Thành vẫn sở hữu hình thể săn chắc đáng mơ ước sau nhiều năm tích cực tập luyện thể thao.

Diễn viên Thúy Diễm mới đây đã chia sẻ loạt ảnh chụp lén ông xã Lương Thế Thành tự tập luyện thể dục, thể thao ở nhà trong thời điểm TP.HCM giãn cách xã hội để phòng chống dịch bệnh. Tài tử điển trai sinh năm 1982 gây bất ngờ khi sở hữu hình thể săn chắc, 6 múi dù đã U40.

Lương Thế Thành gây bất ngờ khi sở hữu thể hình săn chắc dù đã bước qua tuổi 39

Được biết dù được vợ chăm sóc rất chu đáo, đặc biệt là trong việc ăn uống, song Lương Thế Thành vẫn duy trì việc tập luyện nhiều năm qua để luôn có vóc dáng lý tưởng. Thân hình cuốn hút ở tuổi U40 của anh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của đồng nghiệp, người hâm mộ.

Không nhiều nam nghệ sĩ giữ được vóc dáng thon gọn, có múi bụng khi đã U40 như Lương Thế Thành

Được biết, đây không phải lần đầu Thúy Diễm "lén đăng tải" hình ảnh ông xã tập thể dục tại nhà. Trong mùa cách ly ở nhà vì tình hình dịch bệnh, dù không thể ra ngoài hay đến phòng tập gym nhưng hai vợ chồng vẫn tranh thủ vận động tay chân để giữ dáng và duy trì sức khỏe. “Giãn cách nhưng ráng không để phát phì. Vừa tập vừa xông hơi tan mỡ xong ăn rồi lại coi phim” – Thúy Diễm từng chia sẻ.

Thúy Diễm đồng hành cùng Lương Thế Thành trong việc tập luyện thể dục tại nhà mùa dịch

Cả gia đình đã có nhiều kỉ niệm cùng nhau hơn trong mùa giãn cách này, Lương Thế Thành cũng thường "lén" chụp ảnh lúc vợ làm việc nhà và chăm con để "khen" trên MXH

Siêng năng tập thể dục cùng chồng nên Thúy Diễm cũng sở hữu body nóng bỏng ở tuổi U40

Lương Thế Thành hoạt động trong làng giải trí với vai trò diễn viên kịch nói, diễn viên điện ảnh và truyền hình. Bên cạnh khả năng diễn xuất tốt, anh còn được đánh giá cao bởi lợi thế ngoại hình. Năm 2016, anh kết hôn với diễn viên Thúy Diễm sau nhiều năm âm thầm tìm hiểu và thường xuyên hợp tác trong công việc. Cả hai hiện đã có 1 cậu con trai đầu lòng cùng tổ ấm đầy hạnh phúc.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm nổi tiếng là cặp "trai tài - gái sắc" của showbiz Việt

Tổ ấm hạnh phúc 3 người của Lương Thế Thành là hình mẫu gia đình lý tưởng trong giới nghệ sĩ

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới