SAO » Chuyện làng sao

Vợ Lý Hải bất ngờ khoe bụng 'vượt mặt', dính nghi vấn mang bầu lần 5, còn úp mở là một cặp

Chủ nhật, 10/03/2024 22:52

Bức ảnh Minh Hà - bà xã Lý Hải bụng 'vượt mặt' làm rộ lên nghi vấn cô đang mang bầu lần 5.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Minh Hà - bà xã Lý Hải gây chú ý khi đăng tải bức ảnh "bế" bụng nhô cao "vượt mặt". Nhìn trong ảnh, cô đỡ bụng, chăm chú nhìn chồng đang đứng ngay bên cạnh. Kèm theo bài viết, bà mẹ 4 con chia sẻ: "Giả bộ hỏi mà người ấy chưa trả lời. Trách nhiệm thuộc ai?".

Vợ Lý Hải dính nghi vấn mang bầu lần 5 với bụng "vượt mặt"

Sau khi đăng tải, động thái mới của Minh Hà khiến dân tình đặt nghi vấn cô mang thai lần thứ 5. Người xem nhắn nhủ lời chúc đến vợ chồng Lý Hải. Một số bình luận đáng chú ý: "Anh Hải chịu trách nhiệm", "Chúc mừng anh chị có thêm thành viên mới", "Đẻ nữa hả", "Anh chị lại săn rồng rồi",...

Bên cạnh đó, nhiều người tinh ý nhận ra bà xã Lý Hải gắn kèm hashtag "Lật Mặt 7", cho rằng cặp đôi chỉ đang tạo hiệu ứng cho bộ phim sắp ra mắt. Trước nhiều câu hỏi của khán giả, Lý Hải và Minh Hà chưa chia sẻ thêm.

Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của Lý Hải - Minh Hà bên 4 con

Tính đến nay, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã chung sống với nhau được hơn 13 năm. Cặp đôi hạnh phúc với 4 người con “đủ nếp, đủ tẻ” lần lượt là Rio, Cherry, Sunny và Mio. Dù đang là một trong những gia đình đông con của Vbiz, song vợ Lý Hải chia sẻ, cô không ngần ngại sinh thêm cho chồng đứa con thứ 5.

"Thật ra tôi không sợ sinh thêm bé thứ 5, với vợ chồng tôi việc sinh thêm con là dễ lắm. Tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong việc sinh nở rồi, tôi không lo lắng chuyện ở cữ, mang thai hay sinh nở gì đâu. Tôi cũng không chăm sóc con một mình, ở nhà có người giúp việc mà. Chỉ là khi mình có tới 4 đứa con, quỹ thời gian dành cho bản thân không còn nhiều", Minh Hà từng tâm sự.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới