SAO » Chuyện làng sao

Vợ Lý Hải "chăm khoe" ảnh con gái bụ bẫm, đáng yêu

Thứ tư, 11/09/2013 14:44

(Ngoisao.vn) - Công chúa Cherry của nhà Lý Hải - Minh Hà ngày càng bụ bẫm, đáng yêu với đôi mắt đen lay láy khiến ai cũng phải thích thú.

Vừa qua, hình ảnh mới nhất đáng yêu của Cherry được chia sẻ trên trang cá nhân của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà thu hút sự chú ý của người hâm mộ vì vẻ bụ bẫm, dễ thương của cô bé. Công chúa nhỏ Cherry mắt mở to, đen lay láy, chỉ trực "hóng chuyện" với mọi người khiến ai thấy cũng rất thích thú. Cherry được mẹ Minh Hà làm điệu với các loại váy áo và hoa cài đầu rất xinh xắn, dù mới khoảng 3 tháng tuổi nhưng cô bé trông rất bụ bẫm. Cùng ngắm những hình ảnh đáng yêu mới nhất của con gái Lý Hải:

Cô bé đang trong giai đoạn "hóng chuyện" nên mắt luôn mở to và chờ mọi người hỏi chuyện

Cherry tạo dáng đáng yêu, hết mút tay lại trầm tư suy nghĩ

Cherry được mẹ Minh Hà làm điệu với các loại váy áo và hoa cài đầu rất xinh xắn

Cherry được mẹ thử cho các kiểu dáng tóc dễ thương

Anh hai Rio của Cherry dù mới khoảng 2 tuổi nhưng rất chững chạc

Cách đây ít giờ, vợ Lý Hải - Minh Hà bức xúc vì bị nói không lo việc nhà mà chỉ lo đi chơi suốt ngày. "Bà mẹ hai con" không ngần ngại nói thẳng quan điểm về việc phụ nữ ở nhà trông con, lo việc gia đình không hề sung sướng như mọi người vẫn tưởng, thậm chí còn mệt mỏi và vất vả hơn những người đi làm rất nhiều.

Minh Hà bức xúc vì bị mọi người nói không lo việc nhà chỉ lo đi chơi, trang điểm, làm đẹp

Bức ảnh cô chia sẻ lúc sáng sơm hôm nay (11.9) cũng bị mọi người nhận xét nên cô bức xúc: "Sáng sớm lôi tấm hình cũ ra post mà cũng bị soi trang điểm suốt à, post hình đi chơi thì nói đi chơi suốt à, không hiểu là có hiểu nghĩa của từ "suốt" không, hồi nhỏ ai cũng được dạy uốn lưỡi 7 lần trước khi nói mà ta"

Về việc cho con bú cô cũng từng gặp phải những lời nhận xét khó nghe và cô cũng phải lên trang cá nhân giải thích lại

Khánh An (TH)