SAO » Chuyện làng sao

Vợ Lý Hải chăm sóc từng ly từng tí cho chồng, có hành động tử tế với nhân viên đoàn phim

Thứ ba, 25/04/2023 08:28

Vợ Lý Hải chưa bao giờ làm fan phải thất vọng vì sự tử tế và chu đáo của mình dành cho chồng lẫn đoàn phim.

Chiều qua (24/4), Lý Hải đã tái dựng làng chiếu Định Yên và mượn trọn sân đình Định Yên ở huyện Lấp Vò (Đồng Tháp) để tổ chức buổi giao lưu và chiếu phim miễn phí cho người dân nơi đây. Con đường quanh đình được đầu tư hoành tráng với hàng trăm tấm chiếu đầy màu sắc và tái hiện hình ảnh làng nghề thủ công truyền thống một thời qua các công đoạn dệt, nhuộm, phơi vô cùng phức tạp. Ê-kíp đã phải mất một tháng chuẩn bị cho buổi chiếu tri ân này.

Nghe tin phim chiếu miễn phí, bà con ở Định Yên nô nức kéo về gặp gỡ và giao lưu với Lý Hải. Không ít người từ các vùng xa cũng lặn lội kéo đến. Đạo diễn cùng dàn diễn viên gồm Quốc Cường, Huy Khánh, Trung Dũng, Kim Hải, Diệp Bảo Ngọc, Tú Tri… cũng có mặt từ sớm để phát vé và chụp hình cùng bà con, đồng thời chiêu đãi mọi người một màn múa lân sư rồng sôi đồng. Dù là buổi chiếu miễn phí nhưng Lý Hải vẫn đặt cái tâm và sự chỉn chu lên hàng đầu để mang đến cho mọi người trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Khán giả ở Định Yên kéo đến xem phim của Lý Hải rất đông.

Lý Hải - Minh Hà thân thiện giao lưu nhiệt tình với người hâm mộ.

Minh Hà chăm sóc cho chồng từng li từng tí.

Minh Hà còn cực tử tế khi mang nước cho các nhân viên hậu kì và khán giả.

Kề cận chồng, Minh Hà liên tục chăm sóc đưa nước và lau mồ hôi cho anh vì sợ anh mất sức sau nhiều ngày làm việc cật lực để chuẩn bị cho sự kiện. Minh Hà còn thân thiện giao lưu và chụp ảnh với người dân trong vùng khi họ đến xem phim. Cô căn dặn nhân viên bảo vệ phải cư xử nhẹ nhàng và không nên ngăn cản thái quá để khán giả được tiếp xúc với các diễn viên như họ hằng mong ước. Không chỉ tinh tế trong cách ứng xử với khán giả, Minh Hà còn tử tế khi đích thân mua nước mát và trao tay cho từng nhân viên hậu kì làm việc vất vả giữa thời tiết oi bức để có được buổi công chiếu này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)