SAO » Chuyện làng sao

Vợ Lý Hải đáp trả 'cao tay' khi bị chê già do đẻ lắm

Thứ ba, 14/06/2016 15:52

Vợ Lý Hải khiến nhiều người hài lòng khi bình luận đáp trả 'sâu cay' với một cư dân mạng chê cô trên trang cá nhân.

Vừa qua, vợ Lý Hải - Minh Hà đã chia sẻ hình ảnh của gia đình sau khi cho các con đi xem phim hoạt hình lên trang cá nhân. Thời điểm hiện tại, vợ Lý Hải đang mang bầu 8 tháng bé thứ 4 nhưng trông cô vẫn rất xinh tươi và nhanh nhẹn. Minh Hà luôn được khen là bà mẹ trẻ 'siêu nhân' vì là hậu phương vững chắc của Lý Hải và chăm sóc 3 bé rất chu đáo dù đang mang bầu lần 4.

Vợ Lý Hải vẫn rất tươi tắn và xinh đẹp dù đang mang bầu lần 4 ở tháng thứ 8

Hai bé Rio và Cherry được bố mẹ cho đi xem phim hoạt hình

Sau khi đăng tải những hình ảnh này, một cư dân mạng đã bình luận chê bai diện mạo của Minh Hà: "Sanh liên tục nên nhìn Minh Hà xuống sắc rõ nét. Bị già mất rồi". Vợ Lý Hải sau khi đọc xong bình luận đã đáp trả rất 'cao tay' và nhận được sự ủng hộ của mọi người. Minh Hà nhẹ nhàng trả lời: "Mình cưới năm 26 tuổi, năm nay đã 31 tuổi, trong 5 năm dài nếu không sanh con thì không bị già, trường sanh bất tử hả bạn".

Bình luận lại của Minh Hà không chỉ nhận được nhiều lượt like mà còn được mọi người ủng hộ: "5 năm mà 4 đứa phụ nữ đã mấy ai làm được như chị. Khâm phục", "Trẻ thì được cái gì hả trời. Ai có con rồi mới biết có con là niềm hạnh phúc nhất là điều đẹp đẽ nhất của người phụ nữ"...

Vợ Lý Hải đáp trả 'cao tay' khi bị chê già do đẻ lắm

>> Bầu 6 tháng, Minh Hà không thể 'tháp tùng' Lý Hải đi sự kiện

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)