SAO » Chuyện làng sao

Vợ Mạc Văn Khoa bức xúc khi con bị chê xấu

Thứ tư, 05/05/2021 18:29

Thảo Vy - vợ Mạc Văn Khoa bức xúc khi có người nói cô bị điên và chê con gái xấu.

Tháng 12/2020, vợ Mạc Văn Khoa sinh con đầu lòng. Do sinh non nên lúc mới sinh, con gái của Mạc Văn Khoa phải ở trong lồng kính.

Từ sau khi sinh con, Thảo Vy bị "nghiện" khoe con trên trang facebook. Đến hiện tại con gái của Mạc Văn Khoa đã gần 5 tháng.

Mới đây, Thảo Vy tiết lộ con gái đã biết lật. Trên trang cá nhân, cô đăng tải hình ảnh con gái lật trong khi bố còn ngủ say: "Bố ơi! Dậy nhìn con nè, bố ngủ không quan tâm con gì hết trơn hà. Định bỏ qua giai đoạn này rồi mà thôi lật cho bố mẹ vui vậy. Chậm mà chắc, mẹ con nói thế. 5/5/2021, lần đầu tiên của con". Dưới bình luận, Mạc Văn Khoa hạnh phúc khi nhìn thấy con gái lật: "Ối giời ơi! Con của bố biết lật rồi".

Vợ Mạc Văn Khoa hạnh phúc khoe con gái đã biết lật.

Bên cạnh nhiều người khen con gái Mạc Văn Khoa đáng yêu thì có 1 cư dân mạng bình luận kém duyên: "Mạc Văn Khoa mày vào học Trường Giang kia kìa. Con đẹp thì khoe xấu ch* che lại. Rảnh. Con vợ mày có vấn đề về thần kinh nếu không muốn nói nó điên và ngu...".

Một cư dân mạng bình luận kém duyên.

Trước lời bình luận của anti-fan, vợ Mạc Văn Khoa bức xúc: "Dạo này sao âm binh nhiều vậy ta? Tháng 7 chưa đến không ai cúng nên đói hay gì á ta ơi. Up hình chồng con cũng vô “gâu gâu” nữa... Con tao xấu hay đẹp gì cũng là con của tao. Tao thần kinh cũng kệ tía tao nhé! Giỏi thì liên hệ trực tiếp tao, gặp nhau chứ commnet vậy hèn lắm "bạn" đàn ông mặc váy".

Vợ Mạc Văn Khoa bức xúc lên tiếng.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới