SAO » Chuyện làng sao

Vợ Mạc Văn Khoa đã sinh con gái đầu lòng sớm một tháng, bé nặng 1,9 kg đang nằm trong lồng kính

Thứ bảy, 05/12/2020 08:53

Nam diễn viên hài Mạc Văn Khoa lo lắng khi vợ sinh non. Hiện con gái đang nằm trong lồng kính còn Mặc Văn Khoa đã chờ 6 tiếng vẫn chưa gặp được vợ.

Khi có lịch quay ở Vũng Tàu, Mạc Văn Khoa đã đưa bà xã đi cùng. Anh muốn vợ có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn ở thành phố biển. Tuy nhiên đến ngày 4/12, Thảo Vy bất ngờ bị vỡ ối. Ngay sau đó, Mạc Văn Khoa vội vàng đưa vợ về TP Hồ Chí Minh nhập viện.

Vợ Mạc Văn Khoa bất ngờ vỡ ối và sinh sớm trước 1 tháng.

Rạng sáng 5/12, Mạc Văn Khoa thông báo việc vợ đã sinh con đầu lòng trước dự sinh 1 tháng. Em bé chào đời khỏe mạnh, nặng 1,9 kg và đã được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt. Trên trang cá nhân, nam diễn viên đăng ảnh ở ngoài phòng mổ và chia sẻ: "Hơn 6 tiếng rồi anh chỉ nhìn cánh cửa này thôi! Chờ em từng giây một vợ Thảo Vy của anh à! Con đã được chăm sóc trong lồng kính rồi em nè! Chưa bao giờ anh mong vợ của anh nhiều đến như thế này cả! Thương em nhiều nhiều lắm! Mai em đọc được những dòng này đừng có khóc nhé vì anh đã khóc cả tối nay rồi! Nhưng đó là giọt nước mắt của hạnh phúc và yêu thương em vô bờ bến! Cố lên vợ của anh nhé! Anh và có lẽ cả con nữa đều đang rất mong em đó! Thương Mẹ của Ba nhiều lắm!".

Mạc Văn Khoa khóc khi con gái chào đời khỏe mạnh. Anh lo lắng khi vợ chưa ra khỏi phòng mổ.

Dưới bình luận, nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Mạc Văn Khoa. Thậm chí, Trang Trần còn khóc vì xúc động vì dòng tâm sự của Mạc Văn Khoa gửi đến vợ.

Nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Mạc Văn Khoa.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới